Tiểu Luận Chiến Lược Quảng Cáo cho sản phẩm máy cân bằng ION

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Trong thời đại toàn cầu hoá, cuộc chiến về kinh tế giữa các quốc Gia ngày càng trở nên khốc liệt. Dân có giàu thì nước mới mạnh.Trong thời gian qua toàn thể dân tộc VN đang nhiệt tình ủng hộ cuộc vận động quốc gia người VN ưu tiên dùng hàng VN. Bởi lẽ chỉ có vậy mới có thể đưa nước nhà đi lên thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ “các Vua Hùng đã cố công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Người VN dùng hàng VN là người VN yêu Nước, người VN xây dựng và bảo vệ thương hiệu việt là người VN xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

    Những năm gần đây, nhiều người dân Việt Nam đã có điều kiện tiếp cận được với chiếc máy cân bằng ION, do nhà máy thông tin điện tử Z577BQP Việt Nam sản xuất. Sản phẩm có nguồn gốc thật 100%, nay được phân phối chính thức bởi tổng công ty cổ phần quốc tế Việt Am. Mục tiêu của tổng công ty là chiếc máy ION sẽ sớm trở thành người bạn chăm sóc sức khỏe tin cậy không thể thiếu của mọi gia đình và người dân Việt Nam.
    Trên cơ sở đó nhóm 4 xin trình bày chiến lược quảng cáo cho sản phẩm máy cân bằng ION.
    Bài chiến lược quảng cáo gồm có 3 phần:
    Phân I: Phần mở đầu
    Phần II: Nội dung
    Phần III: Kết luận
    Nội dung trình bày theo hình thức giữa lý luận thực tiễn và những hình ảnh mang tính chất minh họa.
    Mặc dù có nhiều cố gắng nhưng không tránh khỏi những thiếu sót. Nhóm 4 rất mong được sự góp ý kiến của cô giáo và các thành viên trong lớp KT9B để ngày càng hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...