Luận Văn Chiến lược pr cho sản phẩm sữa friso gold mum

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 24/3/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    #1 Quy Ẩn Giang Hồ, 24/3/14
    Last edited by a moderator: 15/4/14
    Lời Mở Đầu

    Hiện nay, mức sống của người dân VN đã được cải thiện rõ nét. Vì vậy mà nhu cầu cần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể cũng được mọi người hết sức quan tâm. Đặc biệt là cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai, vì đó là nền tảng dinh dưỡng cho sự phát triển hoàn hảo của trẻ, người ta bắt đầu quan tâm nhiều hơn về nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Và nắm bắt được cơ hội này, rất nhiều công ty sữa hiện nay đang tìm cách tung ra thị trường sản phẩm với mẫu mã, bao bì, chất lượng phong phú, phù hợp nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.
    Tuy nhiên, một vấn đề được đặt ra là làm thế nào để nhóm khách hàng này biết đến, thấu hiểu và yêu mến những sản phẩm của họ? Câu trả lời cho thời điểm hiện tại đó là “PR - công cụ truyền thông hiệu quả nhất”.
    Với lý do trên, em tìm đến BMG để “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”. Khóa PR chuyên nghiệp với 3 tháng ngắn ngủi, không đủ dài để em có thể học hết những kiến thức trong lĩnh vực PR nhưng nó lại không ngắn để em có cơ hội tiếp thu những kinh nghiệm thực tiễn vô cùng quý báu từ các giảng viên chuyên nghiệp từ BMG mà không nơi nào có thể mang lại được. Chiến dịch PR mà em sắp trình bày có thể chưa tương xứng với những gì mà em được truyền đạt từ các giảng viên nhưng đó cũng là một kinh nghiệm“thực tiễn” mà em đã được trải nghiệm, điều đó thật sự ý nghĩa.
    Cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô và nhà trường đã tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt chiến dịch này!


    MỤC LỤC


    Chương 1: GIỚI THIỆU FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
    1.1 Lịch sử phát triển 5
    1.2 Tầm nhìn và sứ mệnh 5
    1.3 Sản phẩm 6
    1.3.1 Các thương hiệu của FrieslandCampina Việt Nam 6
    1.3.2 Sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam 6
    1.4 Thành tựu đạt được 9
    >>>
    Chương 2: THỊ TRƯỜNG
    2.1 Phân tích tình hình thị trường 11
    2.2 SWOT của FrieslandCampina Việt Nam 13
    >>>
    Chương 3: FRISO GOLD MUM
    3.1 Giới thiệu sản phẩm 14
    3.2 Giá bán 16
    3.3 Chiến lược phân phối 17
    3.4 Mục đích tung sản phẩm 19
    3.5 Khách hàng mục tiêu 20
    3.6 Slogan 20
    >>>
    Chương 4: CHIẾN DỊCH TUNG SẢN PHẨM
    4.1 Mục tiêu PR 20
    4.2 Định vị 21
    4.3 Thông điệp truyền thông 21
    4.4 CHIẾN LƯỢC PR 22
    4.4.1 Kế hoạch PR giai đoạn 1 23
    4.4.2 Kế hoạch PR giai đoạn 2 36
    4.4.3 Phối thức IMC 42
    4.5 Phương án dự phòng 46
    4.6 Phân tích ngân sách đầu tư 47
    4.7 Đánh giá và đo lường hiệu quả 48
    Chương 5: KẾT LUẬN 49
    Chương 6: TÀI LIỆU THAM KHẢO 49
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...