Luận Văn Chiến lược phát triển thị trường tại Việt Nam của Công ty TNHH Amway Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 27/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Danh sách Nhóm 4. i
    Mục lục. ii
    Nhập đề. iii
    Nội dung. 4
    1. Khái quát về Công ty Amway. 4
    2. Phân tích chiến lược phát triển thị trường tại Việt Nam của Công ty Amway 5
    2.1. Khái niệm chung. 5
    2.2. Chiến lược phát triển thị trường AMWAY tại thị trường Việt Nam 5
    3. Ảnh hưởng của chiến lược đến Công ty Amway. 7
    Tổng kết và đánh giá. 8
    Tài liệu tham khảo. iv

    Nhập đề
    Bán hàng đa cấp là một loại hình kinh doanh ngày càng phổ biến trện toàn thế giới mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, tuy nhiên lại có khá nhiều ý kiến cho rằng bán hàng đa cấp là không tốt trong đó có thị trường Việt Nam, nhưng một thực tế là loại hình kinh doanh này lại ngày càng phát triển và được mở rộng, sự mâu thuẫn này khiến cho nhóm chúng tôi muốn khám phá, tìm hiểu ra sự mâu thuẫn này, đó chính là lý do mà nhóm chúng tôi chọn phân tích đề tài chiến lược phát triển của Amway tại Việt Nam. Để thực hiện thành công đề tài này bên cạnh sự nỗ lực làm việc của các thành viên trong nhóm chúng tôi còn nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ của giảng viên: TS. Nguyễn Hải Quang đã cung cấp các kiến thức về môn học này để nhóm chúng tôi có thể ứng dụng tốt lý thuyết để phân tích đề tài này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...