Luận Văn Chiến lược phát triển thị trường giai đoạn 1996-2003 của Nokia tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Chiến lược phát triển thị trường giai đoạn 1996-2003 của Nokia tại VN


    MỤC LỤC

    Lời cam đoan

    Lời nói đầu 1


    Chương I: Mô tả tình huống
    1.1 Giới thiệu chung về Nokia tại Việt Nam 2
    1.2 Mục tiêu dài hạn trong chiến lược phát triển thị trường của Nokia tại Việt Nam 2
    1.3 Giải pháp đạt được mục tiêu 2

    Chương II: Phân tích chiến lược
    2.1 Cơ sở hình thành chiến lược 7
    2.1.1 Môi trường bên ngoài 7
    2.1.2 Môi trường bên trong 9
    2.1.3 Môi trường cạnh tranh 11
    2.2 Nội dung chiến lược 13
    2.2.1 Phân tích sự hợp lý của chiến lược 13
    2.2.2 Đánh giá khách quan về việc thực hiện chiến lược của Nokia tại Việt nam 14
    2.2.2.1 Những thành công 14
    2.2.2.2 Những hạn chế 15
    2.2.2.3 Nguyên nhân 16

    Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược và bài học kinh nghiệm
    3.1 Bài học kinh nghiệm từ việc xây dựng và hoàn thiện chiến lược 17

    Kết luận 18
    Tài liệu tham khảo 19
     
Đang tải...