Luận Văn Chiến lược phát triển thị trường giai đoạn 1996-2003 của Nokia tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 14/10/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Chương I: Mô tả tình huống

    1.1 Giới thiệu chung về Nokia tại Việt Nam
    1.2 Mục tiêu dài hạn trong chiến lược phát triển thị trường của Nokia tại Việt Nam
    1.3 Giải pháp đạt được mục tiêu
    Chương II: Phân tích chiến lược
    2.1 Cơ sở hình thành chiến lược
    2.1.1 Môi trường bên ngoài
    2.1.2 Môi trường bên trong
    2.1.3 Môi trường cạnh tranh
    2.2 Nội dung chiến lược
    2.2.1 Phân tích sự hợp lý của chiến lược
    2.2.2 Đánh giá khách quan về việc thực hiện chiến lược của Nokia tại Việt nam
    2.2.2.1 Những thành công
    2.2.2.2 Những hạn chế
    2.2.2.3 Nguyên nhân
    Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược và bài học kinh nghiệm
    3.1 Bài học kinh nghiệm từ việc xây dựng và hoàn thiện chiến lược
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...