Luận Văn Chiến lược phát triển thị trường của công ty liên doanh chế tạo xe máy Lifan Việt Nam, với tình huốn

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Chiến lược phát triển thị trường của Cty liên doanh chế tạo xe máy Lifan VN, với tình huống nghiên cứu tại chi nhánh Hà Nội


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU
    1



    CHƯƠNG 1. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY LIÊN DOANH CHẾ TẠO XE MÁY LIFAN VIỆT NAM
    . 3


    1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty liên doanh chế tạo xe máy Lifan Việt Nam . 3

    1.2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty Lifan Việt Nam . 5

    1.2.1 Chức năng 5

    1.2.2 Nhiệm vụ 5

    1.2.3 Với chi nhánh Hà Nội . 5

    1.3 Cơ cấu tổ chức và bộ máy hoạt động của Công ty Lifan Việt Nam và chi nhánh Hà Nội . 6

    1.4 Các mặt hàng kinh doanh . 10



    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY LIÊN DOANH CHẾ TẠO XE MÁY LIFAN VIỆT NAM
    12


    2.1 Tiềm năng phát triển thị trường của Công ty Lifan Việt Nam, thuận lợi và khó khăn 12

    2.1.1 Thuận lợi . 12

    2.1.1.1 Nhu cầu thị trường tăng cao 12

    2.1.1.2 Thị trường ngành . 13

    2.1.1.3 Thuận lợi đến từ môi trường vĩ mô 14

    2.1.2 Khó khăn 15

    2.1.2.1 Khó khăn đến từ các đối thủ cạnh tranh khác

    trên thị trường 15

    2.1.2.2 Khó khăn từ các yếu tố khách quan 19

    2.2 Chiến lược phát triển thị trường của công ty . 20

    2.2.1 Chiến lược về giá . 20

    2.2.2 Chiến lược xúc tiến khuyếch trương: . 22

    2.2.3 Chiến lược phát triển thị trường mới : . 23

    2.2.4 Chiến lược phát triển sản phẩm: 24

    2.2.5 Các chiến lược áp dụng tại chi nhánh Hà Nội . 25

    2.3 Tình hình tiêu thụ thị trường của Công ty Lifan Việt Nam . 28

    2.3.1 Theo khu vực địa lý: . 28

    2.3.2 Theo hình thức bán: 32

    2.4 Phân tích kết quả kinh doanh của Công ty Lifan Việt Nam 35

    2.4.1 Về doanh thu và chi phí sản xuất kinh doanh . 37

    2.4.2 Về lợi nhuận qua các năm . 38

    2.4.3. Đóng góp cho ngân sách Nhà nước . 40

    2.4.4. Kết quả sử dụng lao động của công ty 41

    2.5 Đánh giá về công tác phát triển thị trường của chi nhánh công ty . 43

    2.5.1 Ưu điểm 43

    2.5.2 Hạn chế và nguyên nhân . 44

    2.5.2.1. Hạn chế . 44

    2.5.2.2. Nguyên nhân . 45


    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY LIÊN DOANH CHẾ TẠO XE MÁY LIFAN VIỆT NAM 46


    3.1 Định hướng chiến lược phát triển thị trường của Công ty trong thời gian tới 46

    3.1.1 Dự báo nhu cầu thị trường 46

    3.1.2 Định hướng chiến lược phát triển thị trường của Công ty . 48

    3.2 Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển thị trường của Công ty Lifan Việt Nam 50


    KẾT LUẬN 57


    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO . 58
     
Đang tải...