Luận Văn Chiến lược phát triển thị trường của Công ty cổ phần may Hồ Gươm sau khủng hoảng

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Chiến lược phát triển thị trường của Công ty cổ phần may Hồ Gươm sau khủng hoảng

    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

    I. VAI TRÒ CỦA THỊ TRƯỜNG VỚI HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
    1. Khái niệm về thị trường
    2. Vai trò của thị trường với hoạt động sản xuất kinh doanh của DN
    3. Chức năng của thị trường
    II. SỰ CẦN THIẾT PHẢI XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
    1. Quan điểm về chiến lược phát triển thị trường
    2. Vị trí của Chiến lược phát triển thị trường trong hệ thống chiến lược kinh doanh của DN
    3. Sự cần thiết xây dựng Chiến lược phát triển thị trường
    III. CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỀN THỊ TRƯỜNG
    1.Các chỉ tiêu định lượng
    2. Các chỉ tiêu định tính
    IV. PHƯƠNG PHÁP LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
    1. Các nhân tố ảnh hưởng tới việc phát triển thị trường của DN
    1.1. Các nhân tố bên ngoài DN
    1.2. Nhân tố bên trong DN
    2. Xây dựng ma trận SWOT
    3. Lựa chọn chiến lược
    4. Giải pháp chiến lược
    5. Kiểm tra, điều chỉnh chiến lược
    6. Quy trình thực hiện chiến lược phát triển thị trường

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY HỒ GƯƠM

    I. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty
    2. Đặc điểm tổ chức quản lý của Công ty may Hồ Gươm
    3. Chức năng, nhiệm vụ của công ty
    4. Phương thức kinh doanh
    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH
    1.Doanh thu
    2. Hoạt động tài chính
    3. Tình hình lao động của Công ty
    III. TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CTCP MAY HỒ GƯƠM TRƯỚC VÀ TRONG THỜI KỲ KHỦNG HOẢNG
    1. Công tác nghiên cứu thị trường
    2. Chiến lược sản phẩm
    3. Chiến lược về giá
    4. Mạng lưới phân phối
    5. Xúc tiến thương mại
    6. Kết quả đạt được của Công tác phát triển thị trường giai đoạn trước và trong thời kì khủng hoảng
    6.1. Cơ cấu thị trường
    6.2. Cơ cấu sản phẩm
    6.3. Kênh tiêu thụ
    6.4. Thị phần
    6.5. Thương hiệu và uy tín
    IV. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CTCP MAY HỒ GƯƠM
    1. Thành tựu
    2. Hạn chế

    CHƯƠNG III: CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CTCP MAY HỒ GƯƠM SAU KHỦNG HOẢNG
    I. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI CTCP MAY HỒ GƯƠM THỜI KỲ SAU KHỦNG HOẢNG
    1. Tình hình nền kinh tế và ngành dệt may thế giới sau khủng hoảng
    1.1. Tình hình kinh tế thế giới sau khủng hoảng và ảnh hưởng tới Việt Nam
    1.2. Dự báo tình hình tiêu thụ sản phẩm dệt may sau khủng hoảng
    2. Nhân tố khách quan ảnh hưởng tới thị trường tiêu thụ của Công ty cổ phần may Hồ Gươm sau khủng hoảng
    2.1. Nhân tố vĩ mô
    2.2. Yếu tố thuộc môi trường ngành
    3. Phân tích nội bộ Công ty cổ phần may Hồ Gươm
    4. Định hướng chiến lược của Công ty
    II. NỘI DUNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CTCP MAY HỒ GƯƠM SAU KHỦNG HOẢNG
    1. Xây dựng, phân tích ma trận SWOT
    2. Lựa chọn chiến lược
    3. Mục tiêu của chiến lược phát triển thị trường
    4. Quy trình chiến lược phát triển thị trường
    III. GIẢI PHÁP CỦA CÔNG TY KHI THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
    1. Giải pháp tác động trực tiếp
    1.1. Chiến lược về giá
    1.2. Chiến lược sản phẩm
    1.3. Kênh phân phối
    1.4. Xúc tiến thương mại
    2. Giải pháp cho hoạt động nghiên cứu và phát triển
    3. Giải pháp về nguồn đầu vào cho sản xuất
    IV: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ
    1. Với cơ quan nhà nước
    2. Với Công ty cổ phần may Hồ Gươm

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...