Luận Văn Chiến lược phát triển sản phẩm trà Atisô có bổ sung mật ong của Công ty TNHH Đại Phát

Thảo luận trong 'Sinh Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu




    CHƯƠNG MỞ ĐẦU


    Nhu cầu và mức sống của ngày nay của xã hội ngày càng được nâng cao. Các sản phẩm mang tính đa dạng và chất lượng ngày càng được cũng cố và phát triển.

    Trong những điều kiện đó, các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới và tự hoàn thiện mình trên tất cả phương diện: các nguồn lực sản xuất , quản lý sản xuất kinh doanh, sự ứng xử nhanh nhạy với những biến động của môi trường kinh doanh .có thể nói phát triển sản phẩm là một lĩnh vực manh tính sống còn với mỗi công ty. Kết quả cuối cùng của việc phát triển sản phẩm thực phẩm là mang đến cho người tiêu dùng các loại thực phẩm mà họ mong muốn.

    Hiện nay thị trường sản phẩm nước giải khát khá sôi động, đặc biệt là thế giới nước uống tốt cho sức khỏe, chống ung thư, không chứa chất bảo quản được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu, trong đó có các loại nước uống chiếc xuất từ trà

    Theo đánh giá chung, thị trường ngành nước uống đóng chai gần đây có sự chuyển biến rất rõ Nước ngọt có gas giảm 5% thị phần.

    Nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên uống liền tăng 12%.

    Người tiêu dùng đã và đang nhận thức cao hơn về các loại thức uống tiện dụng này. gần 50% người tiêu dùng đang chuyển sang các loại nước uống có chứa vitamin, ít ngọt, mùi vị tự nhiên. Đứng trước những thực trạng như vậy Công ty TNHH ĐẠI PHÁT phải theo xu hướng chung của người tiêu dùng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe.




    MỤC LỤC


    CHƯƠNG MỞ ĐẦU 6

    CHƯƠNG 1: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM. 8

    1.1. Giới thiệu: 8

    1.2. Tình hình hiện tại của công ty: ( phân tích Swop) 8

    1.2.1. Điểm mạnh( strengths): 8

    1.2.2. Điểm yếu( weekneses): 8

    1.2.3. Cơ hội( opportunities): 8

    1.2.4. Nguy cơ( threats): 9

    1.3. Chiến lược: 9

    CHƯƠNG 2: PHÁT TRIỂN VÀ SÀNG LỌC CÁC Ý TƯỞNG 10

    2.1. CÁC Ý TƯỞNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM: 10

    2.2. thử nghiệm đánh giá các ý tưởng: 19

    2.2.1. Đánh giá theo sự cảm nhận - bản đồ nhận thức: 19

    2.2.2. phân tích sự chênh lệch: 19

    2.2.3. Sự hấp dẫn của sản phẩm: 20

    2.3. SÀNG LỌC CÁC THUỘC TÍNH: 26

    CHƯƠNG 3: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM NGUYÊN MẪU TRONG PHÒNG THÍ NGHIỆM 37

    3.1. Nguyên liệu: 37

    3.1.1 Atiso: 37

    3.1.2. Mật ong 40

    3.1.3. Mục tiêu nhắm tới 41

    3.2. Qui trình sản xuất dự kiến: 42

    3.3. thiết kế thí nghiệm 44

    3.3.1 thiết kế thí nghiệm: 44

    3.3.2. dự trù nguyên liệu, dụng cụ, hoá chất: 44

    3.3.3. Bảng kế hoạch thực hiện thí nghiêm: 45

    3.3.4. tiến hành đánh gía cảm quan: 46

    3.3.5. Các phương pháp phân tích, xử lý số liệu 48

    3.3.6. Đăng ký chỉ tiêu chất lượng sản phẩm 48

    3.4. THIẾT KẾ CHO SẢN PHẨM: 49

    3.4.1. sologane của sản phẩm: 49

    3.4.2. Thiết kế bao bì: 49

    CHƯƠNG 4: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 50

    4.1. phân tích đối thủ cạnh tranh: 50

    4.2. Xây dựng giá cho sản phẩm: 52

    4.3. Xây dựng chiến lược bán hàng: 53

    4.4. chiến lược khuyến mãi 53

    4.5. chiến lược quảng cáo: 54

    4.6. chiến lược phân phối sản phẩm 54

    4.7. chiến lược xây dựng thương hiệu 55

    ------------------------------------------------------

    ------------------------------------------------------

    ------------------------------------------------------

    (Luận văn dài 67 trang)


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...