Tiểu Luận Chiến lược phát triển ngành du lịch của Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030.

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC 1
    CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NGÀNH DU LỊCH 4
    1.1. Một số khái niệm cơ bản. 4
    1.1.1. Khái niệm, vị trí, vai trò của chiến lược thương mại 4
    1.1.2. Khái niệm, đặc điểm của du lịch. 4
    1.2. Tầm quan trọng của chiến lược trong phát triển ngành du lịch. 6
    CHƯƠNG 2 PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NGÀNH DU LỊCH 7
    2.1. Thực trạng phát triển ngành du lịch của nước ta hiện nay. 7
    2.1.1. Đặc điểm của ngành du lịch nước ta. 7
    2.1.2. Thực trạng của ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. 8
    2.2. Phân tích môi trường ngành du lịch. 10
    2.2.1. Phân tích đối thủ cạnh tranh. 10
    2.2.2. Phân tích về người mua. 10
    2.2.3. Phân tích về người bán. 12
    2.2.4. Phân tích hàng hóa và dịch vụ lưu thông trên thị trường. 13
    2.3.1.1. Mục tiêu. 14
    2.3.1.2.Nhiệm vụ. 14
    - Phát triển du lịch theo vùng. 15
    - Đầu tư phát triển du lịch. 15
    - Phân đoạn thị trường. 16
    - Phát triển nguồn nhân lực du lịch và nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ 16
    - Xúc tiến, tuyên truyền quảng bá du lịch. 16
    - Hội nhập, hợp tác quốc tế về du lịch. 16
    2.4 Đánh giá tình hình thực hiện chiến lược phát triển du lịch Việt Nam 17
    2.4.1.Thành tựu. 17
    2.4.2. Hạn chế. 19
    CHƯƠNG 3 CÁC GIẢI PHÁP CHO PHÁT TRIỂN NGÀNH DU LỊCH 21
    3.1. Dự báo về tiềm năng phát triển ngành du lịch. 21
    Du lịch văn hóa. 21
    Du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. 21
    Dự báo về tiềm năng phát triển du lịch biển. 22
    3.2. Các giải pháp cho phát triển ngành du lịch. 23
    Đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp. 23
    Đa dạng hóa sản phẩm du lịch. 23
    Tăng cường công tác xúc tiến và quảng bá du lịch Việt Nam ra bên ngoài 23
    Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực và khả năng cạnh tranh cho ngành du lịch 24
    KẾT LUẬN 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...