Chuyên Đề Chiến lược phát triển mạng HTmobile ở Việt Nam: Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu hiện nay.

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Chiến lược phát triển mạng HTmobile ở Việt Nam: Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu hiện nay.



    MỤC LỤC


    MỞ ĐẦU 2


    NỘI DUNG 4

    1. Chiến lược phát triển khách hàng để HT mobile có thể xâm nhập thị trường. 4

    * Lựa chọn khách hàng mục tiêu: 4

    * Logo HT mobile: 4

    * Slogan của HT mobile: “kết nối cuộc sống”. 4

    2. Phân tích thị trường mạng di động hiện nay: 5

    ã Giảm cước di động để phù hợp xu hướng cạnh tranh. 5

    ã GSM hay CD MA - Sự lựa chọn không dễ. 8

    ã Nhất cự ly, nhì tốc độ. 9

    ã Các “Ông” lớn khiêu khích. 10

    ã “Lính mới” không e ngại 10

    ã Ai được hưởng lợi từ cuộc cạnh tranh này ?. 11

    ã Thị trường “nóng” nhờ GSM 11


    Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu hiện nay.



    MỞ ĐẦU



    Điện thoai di động là phương tiện ngày càng tỏ ra quan trọng trong xã hội hoá thông tin ngày nay. Chính vì vậy mà mấy năm gần đây tại Việt Nam các mạng điện thoại đã phát triển mạnh như vũ bão. Để phát triển và có sức cạnh tranh trong thị trường viễn thông thì chúng ta cần phải có một chiến lược makerting hoàn hảo đặc biệt là chiến luợc quảng cáo kinh doanh cùng hệ thống bán hàng được xây dựng độc đáo và chuyên nghiệp.

    Chúng ta muốn xây dưng một chiến lược quảng cáo cho HT MOBILE cần phải có sự sáng tạo độc đáo gây ấn tượng mạnh đến khán thính giả từ biểu tượng cho đến ngôn ngữ không chỉ mang thính đặc thù mà còn phải gây sự chú ý mang tính ấn tượng đến công chúng và khách hàng tiềm năng. Muốn thành công trong chiến lược quảng cáo thì trước hết phải tham khảo thị trường mạng di động hiện nay như thế nào để đưa ra chiến lược quảng cáo cho phù hợp với văn hoá và thị hiếu người Việt Nam

    Trong sự cạnh tranh giữa các mạng điện thoại đang hết sức sôi động, để thu hút khách hàng, nhiều chương trình đã được đưa ra như giảm giá; giảm cước cuộc gọi hay tặng máy khuyến mại khách hàng sử dụng mới Nhu cầu sử dụng điện thoại liên lạc ngày nay không chỉ là mốt thời trang mà nó còn rât cần thiết trong mọi lĩnh vực đời sống thông tin và truyền tảithông tin. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại di động như một phương tiện cá nhân không thể thiếu. Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu này mà các hãng di động cung cấp nhiều mẫu mã mới không chỉ phù hợp với những giới thượng lưu sành điệu mà còn cả với những sinh viên trung bình với nhiều gói cước gọi khác nhau cho từng đối tượng. Hiện nay ở Việt Nam với khoảng hơn 80 triệu người là một thị trường rộng lớn để các mạng điện thoại di động phát triển đặc biệt tại các thành phố lớn thì lượng người sử dụng điện thoại chiếm khoảng 75– 80% người sử dụng. Chính vì vậy mà S Fone, HT đã tấn công ngay từ các thành phố đầu tiên rồi đến các vùng nông thôn và ngày càng muốn mở rộng phủ sóng toàn quốc cùng các mạng điện thoại khác để cạnh tranh và khai thác khách hàng tiền năng đó cũng là sự cạnh tranh sống còn giữa các mạng di động hiện nay.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...