Luận Văn Chiến lược phát triển của công ty xuất nhập khẩu hàng thủ công Mỹ nghệ (ARTEXPORT)- HN

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Chiến lược phát triển của Cty XNK hàng thủ công Mỹ nghệ (ARTEXPORT)- HN


    Mục lục
    Lời nói đầu 1
    Nội dung 3

    Chương I: Lý luận chung về chiến lược phát triển trong công ty. 3
    I/ Khái niệm chung về chiến lược trong công ty. 3
    1/ Khỏi niệm về kế hoạch sản xuất kinh doanh. 3
    2/ Vai trũ của cụng tỏc kế hoạch hoỏ trong nền kinh tế thị trường. 3
    II/Công tác hoạch định trong công ty 6
    1/Đặc điểm chung của các Công ty trong nền kinh tế thị trường. 6
    2/Công tác quản trị chiến lược trong công ty. 6
    III/Quy trỡnh xõy dựng Chiến lược phát triển cho công ty. 17
    A/ Phân tích môi trường kinh doanh. 17
    1/ Phân tích môi trường vĩ mô. 17
    2/ Phân tích môi trường ngành. 23
    B/Phõn tớch thực trạng của cụng ty. 26
    C/ Xác định mục tiêu: 27
    D/Xây dựng Chiến lược phát triển cho Công ty. 29

    Chương II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ARTEXPORT- Hà Nội. 31
    I/ Khỏi quỏt về cụng ty ARTEXPORT. 31
    1/ Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển. 31
    2/ Chức năng và nhiệm vụ của công ty: 33
    3/ Mụ hỡnh tổ chức của cụng ty. 34
    4/ Hoạt động kinh doanh chung của công ty. 37
    1.Chỉ tiờu DT 41
    2.Chỉ tiờu nộp NS 42
    II/ Đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 49
    1/Đánh giá một số thành tựu của Công ty. 49
    2Một số hạn chế của Cụng ty. 57
    3/ Đánh giá các áp lực của Porter đến Công ty. 59

    Chương III: Xây dựng Chiến lược phát triển cho Cụng ty xuất nhập khẩu hàng thủ cụng mỹ nghệ – ARTEXPORT Hà Nội. 63
    I/Cơ sở cho việc hỡnh thành Chiến lược phát triển cho Công ty ARTEXPORT – Hà Nội. 63
    1/ Căn cứ vào chỉ tiêu kế hoạch của Công ty năm 2002. 63
    2/Đánh giá tiềm năng của Công ty. 69
    II/ Đề xuất chiến lược phát triển cho Công ty XNK hàng thủ công mỹ nghệ ARTEXPORT Hà Nội. 73
    1/ Sự cần thiết phải có Chiến lược phát triển cho Công ty. 73
    2/Nội dung của Chiến lược phát triển cho công ty XNK hàng thủ công mỹ nghệ ARTEXPORT Hà Nội. 75

    Kết luận. 89
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...