Tài liệu Chiến lược phân phối sản phẩm giấy thấm dầu ra thị trường

Thảo luận trong 'Ngoại Thương - Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một hệ thống kênh phân phối tại Việt Nam bao gồm: đại lý hay nhà phân phối ,nhà bán buôn và nhà bán lẻ. Mỗi công ty tìm đến một hoặc nhiều kênh phân phối mà công ty cho rằng các kênh phân phối này sẽ đem lại hiệu quả cho công ty của mình
    Kênh phân phối các mặt hàng ở Việt Nam thường được biết đến theo hình thức nhà sản xuất-đại lý-bán buôn-bán lẻ-khách hàng và những năm gần đây hình thức phân phối sản phẩm tại các siêu thị,các cửa hàng chuyên bán sản phẩm cụ thể trở lên khá phổ biến
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...