Tiểu Luận Chiến lược phân phối sản phẩm của công ty xe máy Honda

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong xã hội hiện đại thông tin luôn biến đổi và được cập nhập liên tục.Các sản phẩm mới liên tục được đưa ra thị trường và các thông tin về chúng tràn ngập thị trường, với các hình thức ngày càng đa dạng.trong khối lượng thông tin khổng lồ đó làm thế nào để sản phẩm của công ty có thể thu hút được khách hàng mục tiêu. Một sản phẩm với nhiều tính năng mới, kiểu dáng đẹp, giá cả hợp lý, và một kênh phân phối tốt đẻ khách hàng tiếp xúc với sản phẩm một cách tốt nhất là chưa đủ. Khách hàng luôn cần thông tin, nhưng thông tin như thế nào là hữu ích và làm như thế nào để ttruyeenf tin là hiểu quả nhất. ngày nay các nhà quản trị nhận thấy vai trò quan trọng của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong marketing. Các công ty đã dàng một phần lớn số tiền trong ngân sách của mình đầu tư vào hoạt động quảng cáo, khuyến mại, xúc tiến bán hàng, tổ chức sự kiện, marketing trực tiếp. Và hiệu quả của chúng đem lại có thể thấy rõ qua nhưng số liệu doanh thu và hình ảnh của công ty trong mắt người tiêu dùng. HODA việt nam là công ty đã thành công trong xúc tiến hỗn hợp và xây dựng hình ảnh, cũng như niềm tin về các sản phẩm trong hãng đối với người tiêu dùng Việt Nam.Vì vậy em chọn sản phẩm AirBlade. Đối tượng xe máy AirBlade và tất cả các hoạt động xúc tiến liên quan tới dòng xe này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...