Luận Văn Chiến lược phân phối của cà phê trung nguyên tại thị trường việt nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRỌN BỘ TÀI LIỆU GỒM 1 FILE WORD + 1 FILE POWER POINT ĐỂ THUYẾT TRÌNH.
    MỤC LỤC​

    Lời mở đầu . 1
    Nhận xét của giáo viên . 3
    CHƯƠNG 1 7
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI
    1.1.Khái quát về chiến lược phân phối . 7
    1.1.1. Các định nghĩa 7
    1.1.2. Vai trò của chiến lược phân phối 7
    1.1.3. Các chức năng của kênh phân phối . 8
    1.2. Kênh phân phối 9
    1.2.1. Các cấu trúc kênh phân phối 9
    1.2.2. Hoạt động của kênh phân phối 10
    1.2.3 Các loại kênh phân phối 11
    1.2.3.1 Cấu trúc kênh phân phối dọc (Vertican Marketing System-VMS) . 11
    1.2.3.2. Cấu trúc kênh phân phối theo chiều ngang (Hori-zontal Marketing system HMS) 12
    1.2.3.3 Cấu trúc kênh phân phối đa kênh 13
    1.2.4. Lựa chọn các giải pháp cho kênh . 13
    1.3. Hê thống bán lẻ . 16
    1.4. Hệ thống bán sỉ . 18
    CHƯƠNG 2 20
    PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CỦA CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
    2.1. Tổng quan nhu cầu, thị hiếu và các doanh nghiệp cạnh tranh trong ngành cà phê ở Việt Nam . 20
    2.1.1. Tổng quan nhu cầu, thị hiếu về cà phê của khách hàng . 20
    2.1.2. Bức tranh các doanh nghiệp cạnh tranh trong ngành cà phê Việt Nam. 21
    2.2. Tổng quan về tập đoàn Trung Nguyên . 22
    2.2.1. Sứ mạng, giá trị cốt lõi và niềm tin . 22
    2.2.2. Sơ lược quá trình hình thành và hoạt động tập đoàn Trung Nguyên 24
    2.2.3. Cơ sở vật chất 25
    2.2.4. Nguồn nhân lực 26
    2.2.5.Nguồn vốn kinh doanh . 26
    2.2.6. Mặt hàng . 27
    2.3. Hệ thống kênh phân phối cà phê Trung Nguyên 29
    2.3.1. Vai trò và chức năng của kênh phân phối trong hoạt động marketing của công ty Trung Nguyên . 29
    2.3.1.1. Vai trò của kênh phân phối 29
    2.3.1.2. Chức năng của kênh phân phối 29
    2.3.1.3. Mục tiêu của Trung Nguyên . 30
    2.3.2. Hoạt động kênh phân phối của Trung Nguyên 32
    2.3.2.1.Sơ đồ hệ thống . 32
    2.3.2.2. Hoạt động kênh 33
    2.3.3. Dòng lưu chuyển trong kênh phân phối . 35
    2.3.4. Hình thức nhượng quyền thương hiệu trong phân phối của cà phê Trung Nguyên 35
    2.3.4.1. Khái quát hệ thống nhượng quyền Trung Nguyên 35
    2.3.4.2. Những yêu cầu khi nhượng quyền 36
    2.3.4.3. Sự phát triển của hệ thống quán nhượng quyền Trung Nguyên 38
    2.3.4.4. Hệ giá trị của chuỗi quán nhượng quyền Trung Nguyên . 38
    2.3.4.5. Ưu và nhược điểm của hình hình thức nhượng quyền tại Trung nguyên 39
    2.3.5. Hê thống G7 40
    2.3.5.1. Hoàn cảnh ra đời 40
    2.3.5.2. Sứ mạng, mục đích, phương châm hoạt dộng và chiến lược kinh doanh của G7 Mart 41
    2.3.5.3. Mô hình G7 42
    2.3.5.4. Các giai đoạn phát triển của G7 mart . 42
    2.3.5.5. Lợi ích của hệ thống G7 Mart . 43
    2.3.5.6 Nhận xét về G7 Mart . 43
    Thành công . 43
    Thất bại . 44
    2.4. Đối thủ cạnh tranh 46
    2.5. Thành công và thất bại của kênh phân phối Trung Nguyên . 47
    2.5.1. Thành công 47
    2.5.2. Thất bại . 49
    CHƯƠNG 3 51
    MỘT SỐ KIẾN NGHỊ HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI
    CỦA TRUNG NGUYÊN
    3.1. Về phía Trung Nguyên . 51
    3.2. Về phía Chính Phủ 55
    KẾT LUẬN 58
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...