Đồ Án Chiến lược mở rộng thị trường tiêu thụ dầu mỡ nhờn của Xí nghiệp xăng dầu dầu khí - Hà Nội giai đoạn

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược mở rộng thị trường tiêu thụ dầu mỡ nhờn của Xí nghiệp xăng dầu dầu khí - Hà Nội giai đoạn 2006-2010



    [TABLE="width: 0"]
    [TR]
    [TD="width: 90%"]
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU
    Chương 1: TÌNH HÌNH CHUNG VÀ CÁC ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT CHỦ YẾU CỦA XÍ NGHIỆP XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI
    1.1. Giới thiệu chung
    1.1.1. Sự hình thành và phát triển của xí nghiệp xăng dầu dầu khí Hà Nội
    1.1.2. Nhiệm vụ chức, năng của xí nghiệp PDC Hà Nội
    1.2. Điều kiện vật chất-kỹ thuật của xí nghiệp xăng dầu - dầu khí Hà Nội
    1.2.1. Điều kiện tự nhiên
    1.2.2. Điều kiện công nghệ
    1.2.3. Bộ máy tổ chức và cơ cấu lao động của PDC Hà Nội
    1.2.4. Trình tự lập kế hoạch và phương hướng hoạt động năm 2006
    Chương 2: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA XÍ NGHIỆP XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI
    2.1. Những vấn đề chung về phân tích hoạt động kinh tế
    2.1.1 Khái niệm và mục đích phân tích
    2.1.2 Nhiệm vụ phân tích
    2.1.3 Các phương pháp phân tích
    2.2. Đánh giá tình hình chung hoạt động sản xuất kinh doanh của xí nghiệp PDC – Hà Nội năm 2005
    2.3. Phân tích tình hình sản xuất và tiêu thụ sản phảm của xí nghiệp (PDC_ Hà Nội)
    2.3.1. Phân tích khối lượng sản phẩm theo mặt hàng.
    2.3.2 Phân tích tình hình sản xuất theo loại sản phẩm về giá trị sản phẩm của xí nghiệp
    2.3.3 Phân tích theo chất lượng sản phẩm
    2.3.4. Phân tích sự nhịp nhàng của quá trình sản xuất
    2.3.5. Phân tích tình hình tiêu thụ của xí nghiệp PDC-Hà Nội năm 2005
    2.3.6. Phân tích tính nhịp nhàng của quá trình tiêu thụ năm 2005
    2.3.7. Phân tích quan hệ giữa sản xuất và tiêu thụ
    2.4. Phân tích hiệu quả sử dụng tài sản cố định và năng lực sản xuất
    2.4.1. Phân tích hiệu quả sử dụng tài sản cố định
    2.4.2. Phân tích số lượng kết cấu sự biến động của tài sản cố định
    2.4.3. Phân tích mức độ hao mòn tài sản cố định
    2.4.4. Phân tích năng lực sản xuất và trình độ tận dụng năng lực sản xuất
    2.5. Phân tích tình hình sử dụng lao động và tiền lương
    2.5.1. Phân tích số lượng, cơ cấu và chất lượng lao động
    2.5.2. Phân tích chất lượng lao động
    2.5.3. Phân tích tình hình sử dụng thời gian lao động
    2.5.4. Phân tích năng suất lao động
    2.5.5. Phân tích tình hình sử dụng quỹ lương
    2.6. Phân tích giá thành sản phẩm
    2.6.1. Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch giá thành
    2.6.2 Phân giá thành theo khoản mục chi phí
    2.6.3 Phân tích nhiệm vụ giảm giá thành
    2.7. Phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp
    2.7.1. Ý nghĩa phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp
    2.7.2. Phân tích khái quát tình hình tài chính xí nghiệp
    2.7.3. Đánh giá chung kết quả báo cáo sản xuất kinh doanh
    2.7.4 .Phân tích tình hình và khả năng thanh toán của xí nghiệp
    2.7.5. Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh
    2.7.6. Phân tích tình hình đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh
    2.8. Phân tích công tác an toàn và môi trường
    Chương 3: CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM DẦU MỠ NHỜN CỦA XÍ NGHIỆP XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI
    3.1. Cơ sở lựa chọn đề tài
    3.1.1. Tính cần thiết của chiến lược mở rộng thị trường đối với xí nghiệp xăng dầu dầu khí Hà Nội (PDC – Hà Nội)
    3.1.2. Mục đích, đối tượng và phương pháp nghiên cứu
    3.2. Cơ sở lý luận và thực trạng của công tác tiêu thụ của PDC Hà Nội
    3.2.1. Cơ sở lý luận
    3.2.2. Thực trạng tiêu thụ dầu mỡ nhờn của PDC Hà Nội giai đoạn 2002-2005
    3.2.3. Tình hình tiêu thụ theo khách hàng của PDC-Hà Nội giai đoạn 2002- 2005
    3.3. Nghiên cứu thị trường trong giai đoạn 2006 – 2010
    3.3.1. Những vấn đề chung về thị trường dầu mỡ
    3.3.2. Phân khúc thị trường
    3.3.3. Đo lường thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng và dự báo tổng cấu thị trường tiềm năng
    3.4. Các biện pháp mở rộng thị trường
    3.4.1. Chính sách về chất lượng sản phẩm
    3.4.2. Chính sách giá
    3.4.3. Tổ chức phân phối sản phẩm
    3.4.4. Quảng cáo và xúc tiến bán hàng
    3.4.5. Quảng bá thương hiệu
    3.5. Hiệu quả kinh tế của đề tài
    KẾT LUẬN ĐỒ ÁN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...