Luận Văn Chiến lược Marketting của công ty TNHH procter & gamble việt nam.

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sự biến động mạnh của tài chính tiền tệ ở các nước Đông á cuối thế kỷ đã kết thúc thời kỳ tăng trưởng kinh tế liên tục của toàn bộ các nước từ sau thế chiến thứ hai. Cuộc khủng hoảng tài chính đó đã gây ra những xáo trộn sâu sắc trong lòng xã hội mỗi nước. Để lập lại thăng bằng, mỗi nước đều thi hành những chính sách kinh tế khác nhau nhằm đối phó với hoàn cảnh xã hội diễn biến phức tạp.
    Bên cạnh khủng hoảng tài chính lại là sự gia tăng không ngừng của đổi mới kỹ thuật, công nghệ. Tất cả những cái đó đều nhằm mục đích phục vụ cho lợi ích con người, như vậy yếu tố con người ngày càng trở nên quan trọng. Các vấn đề nên trên dẫn tới việc cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn do thị trường bị ứ đọng.
    Để đảm bảo sự trường tồn và phát triển lâu dài, Công ty Procter&Gamble Việt Nam (công ty sản xuất hàng tiêu dùng) hoạt động phải dưa trên tính hợp lý, thoả mãn thị hiếu khách hàng bởi khách hàng là nhân tố quyết định sự trường tồn và phát triển của doanh nghiệp. Đáp ứng từ yêu cầu đó Marketting phải trở thành chức năng chủ yếu của Công ty, việc đóng góp xây dựng chiến lược và tiến hành Marketting cho công ty vấn đễ quan trọng trong điều kiện của công ty hiện nay.
    Nhu cầu tăng thêm 63,8 triệu USD là cấp thiết của P&G với thị trường Việt Nam. Thị trường bột giặt và dầu gội đầu cao cấp là thị trường mục tiêu của PGVN. Tuy nhiên công ty lại quyết định cạnh tranh trong thị trường xà phòng tắm thông thường. Chiến lược này là phù hợp với đầu tư ban đầu vào thị trường Việt Nam . Tập đoàn PGVN cũng có kinh nghiệm tốt với tiếp thị và những mô hình kinh doanh đem lại thành công trên toàn cầu đối với các sản phẩm cao cấp. Mặc dù hiện nay nhu cầu về các sản phẩm cao cấp chiếm một tỷ lệ không lớn nhưng PGVN vẫn tin tưởng vào thị trường về lâu dài.
    Thị trường luôn biến động. Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính dẫn đến thị trường có thể thay đổi nhanh chóng hơn. Điều đó buộc PGVN phải điều chỉnh hoạt động và các chính sách kinh doanh thích hợp. Mặc dù vậy thị trường Việt Nam vẫn hứa hẹn nhiều tiềm năng và ở đó PGVN sẽ thành công.
    Kết cấu đề tài:
    I . giới thiệu chung về công ty tnhh procter&gamble việt nam.

    II. đánh giá và chẩn đoán sản phẩm, thị trường, mục tiêu của pgvn.
    III. Xây dựng chiến lược marketting.
     
Đang tải...