Luận Văn Chiến lược Marketing tại Công ty Cổ phần sản xuất &amp thương mại Việt Phát

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 3
    Chương 1:Tổng quan lý luận về chiến lược Marketing của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường . 4
    1.1.Khái niệm và tầm quan trọng của chiến lược Marketing của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường 4
    1.1.1 Khái niệm chiến lược Marketing 4
    1.1.2 Tầm quan trọng của chiến lược Marketing 4
    1.2 Những mục tiêu của chiến lược Marketing của doanh nghiệp 5
    1.2.1 Mục tiêu về khả năng sinh lợi . 5
    1.2.2 Mục tiêu tạo thế và lực trong kinh doanh . 6
    1.2.3 Phải đảm bảo an toàn trong kinh doanh 6
    1.2.4 Đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động . 6
    1.2.5 Phải bảo vệ môi trường sinh thái 5
    1.3 Các yếu tố môi trường kinh doanh tác động đến chiến lược Marketing 7
    1.3.1 Môi trường kinh doanh vĩ mô . 7
    1.3.2 Môi trường tác nghiệp . 7
    1.3.3 Môi trường kinh doanh nội bộ . 7
    1.3.4 Môi trường kinh doanh quốc tế . 8
    1.4 Nội dung của chiến lược Marketing 8
    1.4.1 Chiến lược sản phẩm . 8
    1.4.2 Chiến lược giá cả . 10
    1.4.3 Chiến lược phân phối . 11
    1.4.4 Chiến lược khuyến mãi . 12
    Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát . 14
    2.1 Vài nét về công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát 14
    2.1.1 Chức năng nhiệm vụ của công ty 14
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức của công ty . 16
    2.2 Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Việt Phát 18
    2.2.1 Thực trạng về chiến lược sản phẩm 18
    2.2.2 Thực hiện chiến lược định giá 22
    2.2.3 Tình hình thực hiện chiến lược phân phối . 23
    2.2.4 Tình hình thực hiện chiến lược khuyến mãi 24
    2.2.5 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 25
    2.3 Đánh giá ưu nhược điểm chiến lược Marketing của công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát . 27
    Chương 3: Phương hướng sản xuất kinh doanh và các giải pháp nhằm hoàn thiện Marketing của công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát 29
    3.1 Phương hướng sản xuất kinh doanh của công ty . 29
    3.1.1 Phương hướng sản xuất kinh doanh của công ty: Công ty định vị các hướng hoạt động tổng quát sau đây 29
    3.1.2 Mục tiêu của công ty đến năm 2010 29
    3.2 Các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát . 30
    3.2.1 Về công nghệ 30
    3.2.2 Hạ chi phí sản xuất và lưu thông 31
    3.2.3 Về tiếp thi bán hàng 32
    3.2.4 Công tác hậu bán hàng . 33
    KẾT LUẬN . 34
    Tài liệu tham khảo . 35
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...