Tiểu Luận Chiến lược marketing sản phẩm nước mắm việt của cơ sở chế biến nước mắm thành công

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Cơ sở chế biến nước mắm Thành Công.
    Trong những năm gần đây, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế không những được nhiều người biết đến về một bãi tắm du lịch đẹp thu hút ngày càng đông du khách mà còn là một địa chỉ sản sinh cho quê hương một món ăn không thể thiếu trong mỗi gia đình: nước mắm Việt. Nếu như nước mắm Phú Quốc, Phan Thiết là những thương hiệu đã nổi tiếng từ lâu thì nước mắm Việt là thương hiệu đang lên và là điểm chọn của các bà nội trợ.
    Hiện trên địa bàn xã Phú Thuận có khoảng 100 hộ làm nghề sản xuất nước mắm. Trong đó mới chỉ có 03 hộ đã đăng ký thương hiệu nước mắm Việt là ông Đồng Quốc Dũng (Thành Công), chị Nguyễn Thị A,chị Trần Thị B. Cơ sở nước mắm Thành Công là cơ sở lớn nhất về quy mô sản xuất.
    - Những sản phẩm chính của cơ sở Thành Công: nước mắm ruốc, nước mắm cá, ruốc đặc nguyên chất, mắm dưa, mắm nêm, tôm chua, mắm rò, nước ớt, ruốc nêm canh, cá cơm khô .
    - Nguồn vốn hoạt động:
    Kinh phí thực hiện dự án:
    Tổng nguồn vốn thực hiện: 331.200.000 (đồng)
    Trong đó: + Vốn xây dựng cơ bản: 221.200.000 (đồng)
    + Vốn lưu động: 70.000.000 (đồng)
    + Chi phí ban đầu: 40.000.000 (đồng)
    Cơ cấu nguồn vốn:
    + Vốn tự có: 171.200.000 (đồng)
    + Vốn xin hỗ trợ: 20.000.000 (đồng)
    + Vốn vay: 140.000.000 (đồng)
    a. Thuận lợi:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...