Luận Văn Chiến lược Marketing nhằm phát triển thị trường cho gỗ Công Nghiệp của Chi Nhánh Pluto tại thị trườn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Chiến lược Marketing nhằm phát triển thị trường cho gỗ Công Nghiệp của Chi Nhánh Pluto tại thị trường Hà Nội

    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: CỞ SỞ LÝ LUẠN CHUNG VÀ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CHI NHÁNH

    1.1 Marketing với việc phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm
    1.1.1 Marketing là gì ?
    1.1.2 Phát triển thị trường là gì ?
    1.1.3 Vai trò của marketing đối với sự phát triển thị trường
    1.1.4 Các kiểu chiến lược thị trường của Doanh Nghiệp
    1.2. Giải pháp về marketing chiến lược nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm doanh nghiệp
    1.2.1. Quy trình xây dựng và thực hiện chiến lược marketing trong doanh nghiệp
    1.2.2 Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
    1.2.3 Những kiểu chiến lược marketing nhằm đối phó với đối thủ cạnh tranh
    1.2.4 Các giải pháp marketing cho từng kiểu chiến lược thị trường
    1.2.4.1 Giải pháp cho chiến lược thâm nhập sâu vào thị trường
    1.2.4.2 Giải pháp cho chiến lược phát triển thị trường
    1.2.4.3 Giải pháp cho chiến lược phát triển sản phẩm
    1.2.4.4 Giải pháp cho chiến lược đa dạng hoá sản phẩm
    1.3 Giải pháp chiến lược marketing mix nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty
    1.3.1 Chính sách sản phẩm
    1.3.1.1. Sản phẩm trong môi trường marketing
    1.3.1.2. Quy trình phát triển sản phẩm mới
    1.3.1.3. Chu kỳ thị trường của sản phẩm
    1.3.2. Chính sách giá
    1.3.2.1. Vai trò của giá
    1.3.2.2. Giá và các yếu tố co giãn
    1.3.2.3. Chiến lược giá
    1.3.2.4. Giá và chu kỳ sản phẩm trên thị trường
    1.3.2.5. Một số chiến lược giá phổ biến
    1.3.3. Chính sách phân phối
    1.3.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHÂM E CỦA CÔNG TY
    2.1 Giới thiệu về Chi Nhánh Pluto
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển
    2.1.2 Bộ máy tổ chức quản lý của công ty
    2.1.3 Hoạt động sản xuất kinh doanh của Chi Nhánh
    2.1.3.1 Đặc điểm sản xuất và kinh doanh của Chi Nhánh
    2.1.3.2 Kết quả hoạt đọng kinh doanh của Chi Nhánh
    2.2 Thực trạng hoạt động xây dựng và thực hiện giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Chi Nhánh
    2.3 Hoạt động nghiên cứu thị trường của công ty
    2.4 Phân đoạn thị trường và lựa chon thị trường mục tiêu
    2.5. Một số thuận lợi và khó khăn của công ty trong hoạt động marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CHO MẶT HÀNG ĐỒ GỖ CỦA PLUTO TẠI HÀ NỘI
    3.1Phướng hoạt động kinh doanh của Chi Nhánh
    3.2. Tầm nhìn chiến lược
    Mục tiêu ngắn hạn
    3.3 Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiệu thụ sản phẩm ở Chi Nhánh Pluto
    Hoàn thiện và đẩy mạnh công tac nghiên cứu thị trường
    3.4 . Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
    3.5 Giải pháp marketing hỗn hợp
    3.6 Tăng cường các ghoạt động khuyếch trương quảng cáo
    3.7 Một số giải pháp với bản thân Chi Nhánh
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...