Chuyên Đề Chiến lược Marketing nâng cao hiệu quả cung ứng dịch vụ Hội chợ - Triển lãm của Công ty quảng cáo và

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    CHIẾN LƯỢC MARKETING NÂNG CAO HIỆU QUẢ CUNG ỨNG DỊCH VỤ HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ HỘI CHỢ QUỐC TẾ HÀ NỘI (HADIFA)
    LỜI NÓI ĐẦU


    Để theo kịp trình độ phát triển của thế giới, để nâng cao sức cạnh tranh và để thành công trên thương trường, các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng nhận thấy được tầm quan trọng, sức mạnh của hoạt động Marketing. Khi khoa học phát triển nhanh chóng, vòng đời của sản phẩm ngắn lại, cạnh tranh qua sản phẩm và giá cả quá khốc liệt sẽ là lúc để công cụ thứ tư - Xúc tiến hỗn hợp phát huy tác dụng. Hoạt động Hội chợ -Triển lãm là một trong những hoạt động xúc tiến có hiệu quả, ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng.
    Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, hoạt động kinh doanh


    Hội chợ -Triển lãm trong những năm gần đây có nhiều bước phát triển, chất lượng dịch vụ từng bước được nâng cao đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu, mong muốn của các doanh nghiệp.
    Công ty Quảng cáo và Hội chợ quốc tế Hà Nội (HADIFA) là một công ty mới tham gia vào lĩnh vực kinh doanh tổ chức dịch vụ Hội chợ -Triển lãm. Được thành lập từ năm 2003, công ty đang trong thời gian xây dựng và phát triển, tuy chưa có những thành công lớn song đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thương trường.
    Là công ty mới thành lập nên để nâng cao hiệu quả tổ chức dịch vụ Hội chợ - Triển lãm, để xây dựng thương hiệu, công ty phải có những chiến lược Marketing trong ngắn hạn và dài hạn. Nhận thức được vấn đề này, em đã chọn đề tài nghiên cứu: Chiến lược Marketing nâng cao hiệu quả cung ứng dịch vụ Hội chợ - Triển lãm của Công ty quảng cáo và hội chợ quốc tế Hà Nội (HADIFA).

    Nội dung luận văn gồm có ba chương:
    Chương I: Ứng dụng Marketing trong hoạt động cung ứng dịch vụ Hội chợ -Triển lãm
    Chương II: Thực trạng và xu hướng phát triển của hoạt động cung ứng dịch vụ Hội chợ -Triển lãm ở Việt Nam
    Chương III: Chiến lược Marketing nâng cao hiệu quả cung ứng dịch vụ Hội chợ -Triển lãm của Công ty Quảng cáo và Hội chợ quốc tế Hà Nội (HADIFA)


    Trong bài viết tôi đã nêu nên việc ứng dụng Marketing trong kinh doanh Hội chợ -Triển lãm, tình hình hoạt động kinh doanh của công ty và xu hướng phát triển của lĩnh vực kinh doanh Hội chợ -Triển lãm từ đó đưa ra những chiến lược đề xuất đối với công ty HADIFA.


    Tôi mong rằng luận văn đã phản ánh đúng tình hình hoạt động của công ty, xu hướng của thị trường, mong rằng những chiến lược đề xuất của tôi phần nào có ích cho công ty.


    Vì điều kiện thời gian có hạn cùng với sự hạn chế về kiến thức nên luận văn của tôi chắc chắn sẽ không tránh khỏi những sai sót. Tôi rất mong có được sự đóng góp ý kiến của thầy cô đặc biệt là cô giáo Nguyễn Thị Tâm và những người quan tâm để tôi có thể hoàn thiện hơn.


    Hội chợ -Triển lãm là một lĩnh vực còn mới mẻ, chưa có nhiều bài viết, tác phẩm, công trình nghiên cứu. Tôi mong rằng sẽ có nhiều tác giả hơn quan tâm đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực kinh doanh này.
     
Đang tải...