Luận Văn Chiến lược marketing mục tiêu của công ty liên doanh TNHH KFC Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    CHIẾN LƯỢC MARKETING MỤC TIÊU CỦA CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH KFC VIỆT NAM






    I. Giới thiệu chung về KFC
    ã KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky fried chicken- thịt gà rán Kentucky, sản phẩm của tập đoàn Yum Restaurant internation (Hoa kỳ). Đây là món ăn nhanh và đang trở nên thông dụng với người dân nhiều nước trên thế giới. Gà rán Kentucky, nhãn hiệu được tiên phong bởi ông Harland Sanders. Sau một loạt thành công của hệ thống chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh với thương hiệu KFC (trên 10.000 nhà hàng đã được phát triển trên toàn thế giới). Tại Việt Nam, KFC Tham gia vào thị trường lần đầu tiên vào tháng 12/1997 tại trung tâm thương mại Sài Gòn Super Bowl, giờ đây, hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh này đã có mặt tại hầu hết các đường phố của Việt Nam.

    1. Cột mốc phát triển:


    1. Tháng 12/1997: khai trương nhà hàng đầu tiên tại TP.HCM
    2. Tháng 06/2006: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội
    3. Tháng 08/2006: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hải Phòng & Cần Thơ
    4. Tháng 07/2007: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Đồng Nai – Biên Hòa
    5. Tháng 01/2008: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Vũng Tàu
    6. Tháng 05/2008: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Huế
    7. Tháng 12/2008: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Buôn Ma Thuột
    8. Tháng 11/2009: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Đà Nẵng
    9. Tháng 04/2010: khai trương nhà hàng đầu tiên tại Bình Dương
    ã Với mục tiêu thương hiệu KFC là mang đến cho người tiêu dùng một thương hiệu hàng đầu về thực phẩm, sáng tạo ra sự tươi sáng và vui nhộn cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, hiện nay KFC được hiểu như là một nhãn hiệu vui nhộn và bao hàm nhiều ý nghĩa Trẻ trung trong tâm hồn, năng động trong cuộc sống là tiêu chí & chiến lược của nhãn hiệu KFC tại Việt Nam.

    2. Giới thiệu sản phẩm KFC:
    KFC là nhà hàng thức ăn nhanh chuyên về gà. Các sản phẩm tuy có cùng nguyên liệu nhưng lại được đa dạng hóa tốt tạo nên nhiều nhóm, loại và món ăn khác nhau. KFC chia thực đơn ra thành 10 mục với các món gà, cơm và rau trộn . đa dạng phong phú.





    ã Các món gà: Đây chính là thứ đã làm cho Colonel và KFC nổi tiếng. Từ những phần truyền thống cho đến những cải biến thì đều có đủ loại cho mọi người
    ã Plated meals: Món ăn phục vụ theo kiểu gia đình
    ã Bowls: thức ăn đựng trong tô:
    ã Sandwiches: Nếu bạn không có đủ thời gian đề thưởng thức tại quán và muốn dung trên đường đi, hãy thử một phần sandwish ngon tuyệt.
    ã Desserts: Sau khi thỏa mãn cơn đói theo kiểu gia đình, hãy tự thưởng cho mình một bữa tráng miệng theo phong cách của KFC.
    ã Sides: KFC không chỉ phục vụ một chủng loại thức ăn duy nhất mà còn cung cấp các loại khác nhau cũng như những mòn kèm theo cho bữa ăn của thực khách them đa dạng và phong phú.
    Với những món chính yếu như trên, khẩu phần và hương vị của món ăn sẽ được thay đổi theo từng quốc gia với từng phong tục tập quán cũng như văn hóa khác nhau.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...