Tiểu Luận chiến lược marketing mở rộng thị phần của doanh nghiệp tại Mexico

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TABLE OF CONTENTS
    INTRODUCTION 3
    I. The company and the product. 4
    II. Market informations. 4
    1. The Economic – Geographic Factors of Mexico. 4
    a. Geographic Influences. 4
    b. Major Products and Industries. 5
    c. Economic environment 5
    d. Infrastructure. 6
    e. Conclusion. 6
    2. Political and Legal Environment. 6
    a. Government and politics. 6
    b. Formal trade barriers. 7
    c. Intellectual property. 7
    3. Social – Cultural Environment. 8
    a. Demographic Trends. 8
    b. Cultural Analysis. 8
    c. Social Institutions. 9
    d. Informal Trade Barriers. 9
    e. Summary. 9
    4. Competitors. 10
    III. SWOT analysis. 11
    IV. Preliminary market-entry strategy. 12
    1. Product strategy. 12
    a. Product concept 13
    b. Product life cycle. 13
    c. Branding & packaging:. 13
    d. Target market 14
    e. Recommended actions. 14
    2. Distribution Strategy. 16
    a. Means of transportation. 16
    b. Distribution channel 16
    3. Promotion Strategy. 17
    4. Pricing Strategy. 17
    a. Economic Environment 17
    b. Costs Analysys. 18
    c. Demand factors. 18
    d. Recommended actions. 19
    5. Plan Implementation. 20
    6. Cost Estimation. 21
    CONCLUSION 22
    REFERENCES. 23






    LỜI NÓI ĐẦUChúng ta đang sống trong thời đại toàn cầu hóa, thời đại của cách mạng thông tin và truyền thông. Những tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ khiến thế giới trở nên nhỏ bé hơn bao giờ hết. Giờ đây, khách hàng và nhà cung cấp trên khắp thế giới có thể giao dịch hầu hết các sản phẩm và dịch vụ chỉ trong vài giây đồng hồ, và thương mại quốc tế đã trở nên một phần không thể thiếu của nền kinh tế.
    Là một doanh nghiệp xuất khẩu, việc mở rộng thị trường quốc tế mang đến nhiều cơ hội tăng doanh thu và lợi nhuận. Khi xâm nhập vào một thị trường mới, nhất là thị trường nước ngoài, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn cả về vi mô và vĩ mô. Do vậy, một chiến lược xuất khẩu hợp lý, đặc biệt là một chiến lược marketing hiệu quả là điều cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.
    Vì những lý do ở trên, nhóm chúng em thực hiện một bài tiểu luận trình bày về chiến lược marketing mở rộng thị phần của doanh nghiệp tại Mexico.
    Trong quá trình làm bài sẽ không tránh khỏi có những sai sót, chúng em mong nhận được sự thông cảm và đóng góp của thầy và các bạn để bài tiểu luận này được hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...