Chuyên Đề Chiến lược Marketing - mix với việc mở rộng thị trường của Chiến lược Marketing - mix với việc mở rộ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Giữ vững và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường là một điều
    rất khó khăn, nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp tiếp cận thị trường
    một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ, đe doạ, cũng như áp lực
    cạnh tranh từ phía thị trường. Để làm được điều này doanh nghiệp phải thực hiện
    sản xuất kinh doanh hướng theo thị trường, theo khách hàng và phải áp dụng các
    hoạt động Marketing vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh trên thị trường,
    trong đó việc xây dựng và hoàn thiện một chính sánh Marketing-mix với những
    chiến lược và biện pháp cụ thể sẽ là công cụ cạnh tranh sắc bén và hiệu quả của
    doanh nghiệp để đi đến thành công.
    Từ nhận thức trên, trong quá trình thực tập, tìm hiểu tại Công ty Kính Đáp
    Cầu tác giả đã mạnh dạn chọn đề tài:
    “Chiến lược Marketing - mix với việc mở rộng thị trường của Công ty Kính
    Đáp Cầu - Bắc Ninh”.
    Mục tiêu của đề tài nhằm vào phân tích thực trạng ứng dụng chính sách
    Marketing-mix trong công ty để tìm ra được các tồn tại và các nguyên nhân hạn
    chế của nó để từ đó đưa ra một số các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketingmix
    nhằm thực hiện chiến lược mở rộng thị trường của công ty.
    Với vấn đề và mục tiêu nghiên cứu như trên thì phương pháp nghiên cứu
    của đề tài là:
    + Phương pháp phân tích tổng hợp, mô hình, sơ đồ.
    + Kết hợp với các phương pháp thu thập dữ liệu: Thu thập dữ liệu thứ cấp,
    phỏng vấn để thực hiện đề tài.
    Kết cấu của chuyên đề gồm các phần:
    Chương 1 : Một số vấn đề căn bản về Marketing- mix.
    Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực hiện chiến lược
    Marketing-mix ở Công ty Kính Đáp Cầu.
    2
    Chương 3 : Một số biện pháp chủ yếu hoàn thiện chiến lược Marketingmix
    nhằm mở rộng thị trường của Công ty Kính Đáp Cầu.
    Do thời gian có hạn, sự hạn chế về kinh nghiệm và kiến thức của tác giả
    nên bài viết không tránh khỏi những thiếu xót. Tác giả rất mong sự góp ý của thầy,
    cô để bài viết được hoàn thiện hơn.
    Tác giả cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới GS.TS Nguyễn Văn Thường,
    Th.S Dương Hoài Bắc đã giúp đỡ tác giả trong qúa trình thực hiện đề tài.
    Hà nội, Ngày 10 tháng 07 năm 2000
    Tác giả
    SV. Đặng Quyết Chiến
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...