Tiểu Luận Chiến Lược Marketing Mix Vinamilk

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mô tả: tài liệu về chiến lược Marketing Mix của Vinamilk (gồm 16 trang)

    Mục Lục
    Lời nói đầu . 1
    I. Sản Phẩm ( Product) 2
    1. Danh mục sản phẩm sữa của Vinamilk .2
    2. Mẫu mã, bao bì 3
    3. Nhãn hiệu . 4
    4. Chất lượng sản phẩm 4
    5. Nghiên cứu sản phẩm mới 4
    II. Giá Cả (Price) 6
    1. Các nhân tố ảnh hưởng . 6
    2. Các chiến lược giá trong thời gian qua 8
    3. Định Giá 9
    III. Phân Phối (Place) 9
    1. Chính sách đại lý . 10
    2. Quản lý và xây dựng hệ thống phân phối . 10
    3. Đội ngũ quản lý và bán hàng . 11
    VI. Cổ Động (Promotion) . 12
    1. Quảng Cáo . 12
    2. Quan hệ công chúng . 13


    Chiến Lược Marketing Mix Vinamilk
    Lời nói đầu
    -Trong những năm gần đây, với nền kinh tế thị trường ngày càng năng động và sự hội nhập với thế giới thì trên thị trường xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đối thủ cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nước là những công ty, tập đoàn nước ngoài có hàng chục năm kinh nghiệm với nền kinh tế thị trường, nguồn vốn dồi dào, dàn nhân sự được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết. Để có thể cạnh tranh, không bị mất thị phần trên chính “sân nhà” của mình, các doanh nghiệp Việt Nam cũng cần đươc trang bị
    kiến thức, kỹ năng phù hợp với yêu cầu của kinh doanh ngày càng cao, và Marketing là một trong những kỹ năng quan trọng nhất.
    -Từ chỗ sản xuất ra sản phẩm tốt nhât, rẻ nhất có thể được. Doanh nghiệp còn phải khiến cho khách hàng tin dùng sản phẩm của mình hơn là mua của đối thủ cạnh tranh. Và để làm được điều đó doanh nghiệp cần phải hiểu nhu cầu của khách hàng tốt hơn, họ cần truyền thông tốt hơn về sản phẩm của mình và họ cần xây dựng mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa thương hiệu và khách hàng.
    Một trong những công ty sữa hàng đầu Việt Nam và nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam. Hoạt động hơn 10 năm trong cơ chế bao.v.v.v
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...