Luận Văn Chiến lược marketing mix trong thương mại điện tử của công ty TNHH MINH KHAI

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 14/8/14.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin, truyền thông nói chung và internet nói riêng, ngày nay website đóng một vai trò thiết yếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, nó mang lại những lợi ích to lớn mà doanh nghiệp không thể phủ nhận. Điều này cũng đồng nghĩa với việc một miếng bánh ngon đang mở ngỏ và thu hút nhiều công ty nhảy vào khiến cho sự cạnh tranh giữa các công ty trong ngành thương mại điện tử trở nên gay gắt hơn. Trong tình hình Việt Nam gia nhập WTO, các doanh nghiệp thương mại điện tử trong nước không chỉ cạnh tranh để chia sẻ miếng bánh vốn có mà còn có cơ hội tìm kiếm thêm những miếng bánh khác nhờ sự hội nhập, nhưng đồng thời cũng phải đối mặt với nguy cơ chia sẻ miếng bánh của mình với những đối thủ cạnh tranh khác từ bên ngoài. Đối mặt với những cơ hội và thách thức từ môi trường như vậy, các doanh nghiệp đòi hỏi cần phải có một chiến lược marketing hỗn hợp về cả mặt sản phẩm, giá cả, phân phối, chiêu thị đúng đắn để nâng cao vị thế cạnh tranh của mình. Đó chính là lý do của đề tài “ Chiến lược marketing mix trong thương mại điện tử của công ty TNHH MINH KHAI ” và bắt đầu với một khái niệm mới e-marketing mix. Mục tiêu nghiên cứu: Nghiên cứu sự kết hợp của các yếu tố Marketing Mix trong lĩnh vực thương mai điện tử áp dụng tại công ty TNHH MINH KHAI và sự khác biệt giữa marketing mix truyền thống và e-marketing mix. Đối tượng nghiên cứu: Chiến lược E-Marketing Mix tại công ty TNHH MINH KHAI Phạm vi nghiên cứu: Sự áp dụng của các yếu tố trong mô hình 4P trong thương mại điện tử, giới hạn trong lĩnh vực thiết kế website của Minh Khai. Phương pháp nghiên cứu:
     Thống kê các số liệu về tình hình sử dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp
    Chiến lược marketing mix tại công ty Minh Khai
    GVHD: PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn 2SVTH: Võ Minh Khôi
     So sánh với các số liệu từ đối thủ cạnh tranh
     Tổng hợp các cơ sở lý luận và ứng dụng để phân tích, đánh giá
    Kết cấu đề tài: Đề tài sẽ được chia thành 4 chương chính với những ý chủ đạo sau
     Phần Mở Đầu
     Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing mix
     Chương 2: Chiến lược marketing mix của công ty Minh Khai
     Chương 3: Kiến nghị
     Phần Kết Luận
     

    Các file đính kèm:

    • 216.pdf
      Kích thước:
      825.8 KB
      Xem:
      1
Đang tải...