Tiểu Luận Chiến lược marketing-mix dưới dạng 4p nhãn hiệu G7 của cà phê Trung Nguyên

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Như chúng ta đã biết, Marketing là một trong những khâu quan trọng trong quá trình bán hàng để tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Marketing xuất hiện gắn liền với trao đổi hàng hoá, tuy nhiên chúng ta cũng phải khẳng định luôn rằng marketing không phải xuất hiện đồng thời với sự xuất hiện trao đổi nó chỉ xuất ra đời khi có sự cạnh tranh .
    Marketing là quá trình làm việc với thị trường để thực hiện các cuộc trao đổi nhằm thoả mãn những nhu cầu và mong muốn của con người.cũng có thể hiểu marketing là một dạng hoạt động của con người (bao gồm cả tổ chức) nhằm thoả mãn nhu cầu và mong muốn thông qua trao đổi.
    Marketing- mix 4p bao gồm sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến tuy nhiên không phải marketing lúc nào cũng tồn tại dưới dạng 4p mà nó còn tồn tại ở nhiều dạng khác như 5p 6p 7p Tuy nhiên trong bài thảo luận này chúng tôi xin được phép chỉ đi nghiên cứu sâu marketing-mix dưới dạng 4p, thông qua nhãn hiệu G7 của cà phê Trung Nguyên.

    1)VÀI NÉT VỀ SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA TRUNG NGHUYÊN VÀ NHÃN HIỆU G7:
    II. MAKETING - MIX
    1. PRODUCT (SẢN PHẨM):
    1.1)KHÁI NIỆM:
    1.2)CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM VÀ CÁC BIỆN PHÁP NÂNG CAO VỊ THẾ CỦA SẢN PHẨM TRÊN THỊ TRƯỜNG
    1.2.1) Quản lý chất lượng tổng hợp:
    1.2.2)Phát triển nhãn hiệu :
    1.2.3)Quyết định lựa chọn bao gói sản phẩm:
    1.2.4) Những yếu tố của một nhãn hàng tốt:
    1.3)QUYẾT ĐỊNH VÈ CHỦNG LOẠI VÀ DANH MỤC SẢN PHẨM:
    1.3.1) Khái niệm về chủng loại sản phẩm:
    1.3.2) Quyết định về bề rộng của chủng loại sản phẩm:
    1.3.3) Quyết định về danh mục sản phẩm
    1.4)CHU KÌ CỦA SẢN PHẨM:
    1.4.1)Các giai đoạn thị trường của sản phẩm:
    2) PRICE –GIÁ:
    2.1)KHÁI NIỆM:
    2.2.NHỮNG BIỆN PHÁP ĐIỀU CHỈNH GIÁ:
    2.3)GIÁ VÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH MINH HOẠ CỦA CÁC SẢN PHẨM MANG NHÃN HIỆU G7 CỦA CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN:
    3) HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI:
    3.1) PHÂN PHỐI VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHÂN PHỐI VẬN ĐỘNG HÀNG HOÁ:


    3.2)KHÁI NIỆM VÀ BẢN CHẤT CỦA KÊNH PHÂN PHỐI:

    3.3)CẤU TRÚC KÊNH:
    3.3.1) cấu trúc kênh phân phối:
    3.3.2) Tổ chức và họat động của kênh phân phối:
    3.3.3)các hình thức tổ chức kênh phân phối:
    3.4) LỰA CHỌN VÀ QUẢN LÍ KÊNH PHÂN PHỐI:
    3.4.1) Lựa chọn và xây dựng kênh phân phối:
    3.4.2) Quản lí kênh phân phối:
    3.4.2.1) Khuyến khích các thành viên kênh hoạt động::
    3.5)QUYẾT ĐỊNH PHÂN PHỐI HÀNG HOÁ VẬT CHẤT:
    3.5.1) Bản chất của phân phối hang hoá vật chất:
    3.5.2)mục tiêu của phân phối vật chất:
    3.5.3)các quyết định phân phối vật chất:
    3.6)MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP BÁN BUÔN VÀ BÁN LẺ:
    3.6.1)Bán lẻ:
    3.6.2) Bán buôn:
    3.7) Hoạt động phân phối của trung nguyên cùng nhãn hiệu G7:
    4.CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI:

    4.1)KHÁI NIỆM VÀ BẢN CHẤT CỦA XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI:
    4.1.1)khái niệm và bản chất của xúc tiến bán hàng:
    4.1.2) Các phương thức tổ chức hoạt động xúc tiến bán:
    4.2) NỘI DUNG CỦA CHÍNH SÁCH THƯƠNG MẠI:
    4.2.1) Xác định đối tượng nhận tin:
    4.2.2) Xác định mục tiêu của xúc tiến thương mại:
    4.2.3)Xác định ngân sách xúc tiến thương mại:
    4.2.4) Xác định phối thức xúc tiến thươg mại:
    4.2.4.1)Dặc điểm của công cụ của phối thức:
    4.3) XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ĐỐI VỚI CÔNG TY TRUNG NGHUYÊN CÙNG NHÃN HIỆU G7:
    4.3.1)Quảng cáo:
    4.3.2)xúc tiến bán:
    4.3.3)quan hệ công chúng:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...