Tiểu Luận "chiến lược marketing mix của tập đoàn tân hiệp phát"

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRỌN BỘ GỒM 1 FILE WORD + 1 FILE POWER POINT THUYẾT TRÌNH.
    MỤC LỤC​ TRANG​ LỜI MỞ ĐẦU

    Chương 1: Cơ Sở Lí Luận
    1.1 Quản trị marketing .
    1.1.1 Khái niệm Marketing
    1.1.2 Quản trị Marketing .
    1.2 Tiến trình quản trị marketing
    1.3 Marketing - mix
    1.3.1 Khái niệm .
    1.3.2 Các yếu tố tạo thành phần của marketing-mix
    1.3.3 Triển khai marketing-mix

    Chương 2: Thực trạng việc áp dụng chiến lược
    Marketing Mix ở Tân Hiệp Phát .
    2.1. Giới thiệu chung về Tân Hiệp Phát .
    2.1.1. Thông tin chung .
    2.1.2. Lịch sử hình thành và thành tựu đạt được .
    2.1.3. Mục tiêu công ty
    2.1.4. Định hướng phát triển
    2.2 Chiến lược Marketing Mix với một số sản phẩm điển hình:
    2.2.1 Đối với sản phẩm nước ngọt Number 1
    2.2.2 Đối với sản phẩm Trà xanh không độ
    2.2.3 Đối với sản phẩm Trà Thảo Mộc Dr.Thanh .
    Chương 3: Một Vài Đánh Gía Chung về chiến lược
    Marketing Mix ở Tân Hiệp Phát

    LỜI KẾT

    Lời Mở Đầu​ Marketing bắt nguồn từ những nhu cầu và mong muốn của con người. Và trong một nền kinh tế đầy tính cạnh tranh, con người thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của mình thông qua trao đổi bằng cách chọn mua và tiêu dùng các sản phẩm do các doanh nghiệp chào bán trên thị trường. Do có nhiều sản phẩm có thể thỏa mãn cùng một nhu cầu, nên việc lựa chọn của người tiêu dùng được hướng dẫn bởi các khái niệm lợi ích, chi phí và mức độ thỏa mãn. Mặc dù con người có nhiều cách để nhận được sản phẩm (tự sản xuất, tước đoạt, cầu xin .) nhưng trao đổi bao giờ cũng là một phương thức cơ bản mà nhờ đó người mua có được thứ mình cần để thỏa mãn nhu cầu và người bán tiêu thụ được sản phẩm vì mục tiêu lợi nhuận.
    Vì thế, marketing là một hoạt động có ý thức của con người hướng đến sự thỏa mãn các nhu cầu và mong muốn thông qua các tiến trình trao đổi.
    Marketing - mix là sự tập hợp các phương thức marketing có thể kiểm soát được mà doanh nghiệp phối hợp sử dụng để tạo nên sự đáp ứng cần thiết trong thị trường mục tiêu nhằm đạt được mục tiêu marketing của mình.
    Đã rất nhiều doanh nghiệp áp dụng Marketing – mix trong việc quảng bá và định vị sản phẩm của mình trên thị trường. Thành công cũng nhiều mà thất bại cũng không ít. Vậy tại sao có những doanh nghiệp áp dụng rất thành công lại có những doanh nghiệp chưa thực sự thu được hiệu quả như mong muốn. Chúng ta hãy cùng phân tích, đánh giá chiến lược Marketing – mix của tập đoàn Tân Hiệp Phát để làm rõ phần nào vấn đề này?.
    Trong quá trình thực hiện đề tài nhóm chúng tôi không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong sự đóng góp ý kiến của Thầy và các bạn để đề tài của nhóm được hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...