Tiểu Luận Chiến lược marketing mix cho Sản phẩm Ba lô đệm nước có hạt matxa

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    PHẦN I: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH CHUNG 4
    I. KHÁI QUÁT VỀ DOANH NGHIỆP: 4
    1. Khái quát chung: 4
    2. Sản phẩm của doanh nghiệp. 5
    3. Khách hàng của doanh nghiệp: 6
    4. Cơ cấu tổ chức của công ty: 7
    5. Tiêu chí bán hàng: 8
    II. CÁC TÁC ĐỘNG, ẢNH HƯỞNG ĐẾN MÔI TRƯỜNG KINH DOANH: 9
    1. Phân tích năng lực cạnh tranh: 9
    2. Môi trường vi mô: 10
    a. Nhà cung cấp: 10
    b. Các trung gian Marketing: 10
    c. Đối thủ cạnh tranh: 11
    3. Môi trường vĩ mô: 11
    a. Môi trường nhân khẩu học: 11
    b. Môi trường kinh tế: 12
    c. Môi trường tự nhiên: 12
    d. Môi trường chính trị: 12
    e. Môi trường văn hoá: 13
    PHẦN II: PHÂN ĐOẠN, XÁC ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 14
    MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH VỊ. 14
    I. PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG: 14
    1. Tiêu thức nhân khẩu học: 14
    2. Tiêu thức hành vi: 14
    II. LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU: 15
    III. PHÂN TÍCH HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG: 16
    1. Yếu tố văn hóa: 16
    2. Yếu tố tầng lớp xã hội: 16
    3. Yếu tố cá nhân như tuổi tác, đối tượng, cá tính và thói quen: 16
    IV. ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU: 17
    PHẦN III: CHIẾN LƯỢC MARKETING-MIX CHO SẢN PHẨM . 19
    I. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM: 19
    1. Giới thiệu sản phẩm: 19
    a. Thiết kế mẫu mã. 20
    b. Đặc tính của sản phẩm: 21
    · Đặc tính khác biệt ở sản phẩm: 22
    · Thông tin chi tiết 23
    II. CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ: 25
    1. Các yếu tố liên quan đến việc hình thành giá của Công ty: 26
    a. Mục tiêu Marketing: 26
    b. Chi phí: 26
    c. Thị trường và nhu cầu: 26
    2. Chiến lược định giá: 27
    a. Chiến lược định giá: 27
    b. Phương pháp định giá: 27
    III. CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI GIÁ TRỊ:. 28
    IV. CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG GIÁ TRỊ: 30
    v Chọn lựa hỗn hợp công cụ 30






    LỜI MỞ ĐẦU Hiện nay, học sinh đi học luôn phải mang theo rất nhiều sách vở, đồ dùng. Các bạn sinh viên hay những nhân viên công sở luôn trang bị cho mình một chiếc laptop để thuận tiện cho học tập và công việc. Do đó, Ba lô trở thành một vật dụng tiện ích cần thiết của những người năng động.
    Song với nhu cầu hiện nay, khi ra ngoài với nhiều vật dụng cần thiết làm cho trọng lượng ba lô không nhỏ. Việc mang vác đi lại, di chuyển với chiếc ba lô lớn làm cho người sử dụng cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái. Đôi lúc họ thấy rất bức bối khi phải mang vác nặng, nhất là những ngày thời tiết nắng nóng oi bức.

    Một chiếc ba lô bình thường chỉ được xem là một vật dụng chứa đựng các đồ dùng của mỗi người như: sách vở, áo quần, laptop, đồ dùng cá nhân Nhưng với một chiếc ba lô cải tiến thì khác, nó không chỉ dùng để đựng đồ mà còn tạo cảm giác mát lạnh thoải mái cho người sử dụng trong ngày hè nóng bức, không chỉ thế còn có chức năng matxa làm xua tan đi những nhức mỏi, mệt nhọc cho người sử dụng khi phải mang vác ba lô nặng vào thời gian dài.

    Với mong muốn mang đến sự thoải mái và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Sản phẩm “ Ba lô đệm nước có hạt matxa” sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, cảm nhận sự tiện lợi, tốt cho sức khỏe mà không làm mất đi các tính năng vốn có.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...