Đồ Án Chiến lược marketing mix 4P của công ty Unilever

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 4/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Chương 1. GIỚI THIỆU CHUNG
    1.1. Lý do chọn chuyên đề
    1. 2. Mục tiêu nghiên cứu .
    1. 3. Phương pháp nghiên cứu & phạm vi nghiên cứu .
    1. 4. Giới thiệu về công ty Unilever Việt Nam
    Chương 2. NỘI DUNG
    2. 1. KHÁI NIỆM VỀ PHƯƠNG PHÁP LUẬN .
    2.2. MỤC TIÊU & BIỆN PHÁP CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING MÀ CTY ĐỀ RA.
    2.2.1. Mục tiêu của chiến lược .
    2.2.2. Các giải pháp mà công ty đề ra để thực hiện chiến lược của mình .
    2.3. PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC .
    2.3.1. Xác định mục tiêu và sứ mạng của công ty .
    2.3.2. Xác định các khả năng vượt trội và các hoạt động tạo giá trị của cty
    2.3.2.1. Khả năng vượt trội của công ty
    2.3.2.2. Những điểm hạn chế của công ty
    2.3.2.3. Phân tích môi trường kinh doanh của công ty (cơ hội và thách thức từ các yếu tố môi trường bên ngoài) .
    2.3.3. Xác định chiến lược Marketing .
    2.3.3.1. Chỉ tiêu về giá
    2.3.3.2. Chỉ tiêu về sản phẩm
    2.3.3.3. Hệ thống phân phối của công ty
    2.3.3.4 Công tác thông tin đại chúng .
    Chương 3. KẾT LUẬN
    3.1.TỔNG KẾT TÌNH HUỐNG .
    3.2.BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CTY.
    3.2.1. Thích nghi hoá các sản phẩm của công ty với thị trường Việt Nam
    3.2.2. Một chiến lược kinh doanh dài hơi và bền bỉ kết hợp với nền tài chính công ty vững mạnh.
    3.2.3. “ Biết mình, biết người”
    3.3. CÁC DOANH NGHIỆP HOÁ MỸ PHẨM VIỆT NAM HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CTY UNILEVER VIỆT NAM.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...