Luận Văn Chiến lược Marketing lãnh thổ trong việc thu hút nguồn nhân lực về địa phương Thanh Hoá

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 14/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược marketing lãnh thổ trong việc thu hút nguồn nhân lực về địa phương Thanh Hoá

    I. GIỚI THIỆU VỀ ĐỊA PHƯƠNG
    1. Đặc điểm vị trí địa lí, tài nguyên thiên nhiên của thanh hóa

    . Vị trí địa lý, địa hình.
    Thanh Hoá nằm ở cực Bắc Miền Trung, cách Thủ đô Hà Nội 150 km về phía Nam, cách Thành phố Hồ Chí Minh 1.560km.Giáp với các tỉnh Ninh Bình, Nghệ An, Hủa Phăn (nước CHDCNLào) và Vịnh Bắc Bộ.
    Thanh Hoá nằm trong vùng ảnh hưởng của những tác động từ vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, các tỉnh Bắc Lào và vùng trọng điểm kinh tế Trung bộ, ở vị trí cửa ngõ nối liền Bắc Bộ với Trung Bộ, có hệ thống giao thông thuận lợi như: đường sắt xuyên Việt, đường Hồ Chí Minh, các quốc lộ 1A, 10, 45, 47, 217, hệ thống sông ngòi cảng biển thuận tiện đi lại và giao lưu kinh tế.
    Thanh Hoá có địa hình đa dạng, thấp dần từ Tây sang Đông, chia làm 3 vùng rõ rệt: vùng núi và trung du, đồng bằng, vùng ven biển.
    - Khí hậu:
    Thanh Hoá nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với 4 mùa rõ rệt. Đặc điểm khí hậu thời tiết với lượng mưa lớn, nhiệt độ cao, ánh sáng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...