Luận Văn chiến lược marketing - Kinh nghiệm từ công ty Unilever

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I : MÔ TẢ TÌNH HUỐNG​
    1.1 GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY UNILEVER VIỆT​
    NAM.​
    Unilever là một tập đoàn toàn cầu của anh và Hà lan nổi​
    tiếng thế giới trên lĩnh vực sản xuất và các sản phẩm tiêu dùng​
    nhanh bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia​
    đình, thức ăn, trà và đồ uống từ trà. Các nhãn hiệu tiêu biểu của​
    Unilever được tiêu dùng và chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu như​
    Lipton, Knorr, Cornetto, Omo, Lux, Vim, Lifebouy, Dove,​
    Close-Up, Sunsilk, Clear, Pond’s, Hazeline, Vaseline, với​
    doanh thu trên hàng triệu đô cho mỗi nhãn hiệu đã và đang chứng​
    tỏ Unilever là một trong những công ty thành công nhất thế giới​
    trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tiêu​
    dùng( Personel Care). Cùng với Proctol &Gambel ( P&G),​
    Unilever hiện đang thống trị khắp thế giới về các sản phẩm này.​
    Là một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh và đặt​
    nhiều chi nhánh trên thế giới để chiếm lĩnh thị trường toàn cầu là​
    một trong những mục tiêu của Unilever. Unilever Việt Nam được​
    thành lập năm 1995 cũng là một bước đi trong chiến lược tổng​
    thể của Unilever.​


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...