Tài liệu Chiến lược marketing, hiệu quả từ nghiên cứu và phân tích

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược marketing, hiệu quả từ nghiên cứu và phân tích
    Best Western (BW) là một tập đoàn có 3300 khách sạn hoạt động độc lập, và là dây chuyền khách sạn lớn nhất thế giới. Trong cơ cấu doanh thu, doanh thu từ du khách hoạt động kinh doanh chiếm tỷ trọng lớn nhất (36%). Có được thành công này là do BW thực hiện trong nghiên cứu Marketing. Qua nghiên cứu phát hiện du khách kinh doanh thường thuê những khách sạn có tên tuổi nhưng giá không phải đắt lắm. Thông tin này đã giúp tổng công ty thu hút du khách kinh doanh. Hơn nữa, cũng thông qua nghiên cứu Marketing, BW đã phát hiện tiềm năng kinh doanh khách sạn ở các khu vực khác trên thế giới và sẽ được hướng đến trong chiến lược marketing của công ty.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...