Tài liệu Chiến lược marketing dòng sản phẩm xe mô tô của công ty honda việt nam

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.1 Dòng xe máy :
    - Xe máy là ph ng ti n đi l i quan ươ ệ ạ trọng và chủ yếu tại Việt Nam, chiếm
    gần 90% tại các thành phố lớn.
    - Công ty đã liên tục đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng sản xuất nhằm đáp
    ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường.
    + Nhà máy xe máy thứ nhất (Tháng 3 năm 1998) : Được đánh giá là một
    trong những nhà máy chế tạo xe máy hiện đại nhất trong khu vực Đông
    Nam Á.
    Trụ sở: Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Vốn đầu tư: USD 290,427,084
    Lao động: 3.560 người
    Công suất: 1 triệu xe/năm
    + Nhà máy xe máy thứ hai (Tháng 8 năm 2008) : chuyên sản xuất xe tay ga
    và xe số cao cấp.
    Trụ sở: Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Vốn đầu tư: 65 triệu USD
    Lao động: 1.375 người
    Công suất: 500.000 xe/năm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...