LỜI NÓI ĐẦU Trong cơ chế thị trường hiện nay, mỗi doanh nghiệp dù là doanh nghiệp sản xuất hay doanh nghiệp thương mại đều hoạt động như một đơn vị hạch toán độc lập, tự tổ chức quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.Đối với mọi doanh nghiệp kinh doanh cần phải tiến hành rất nhiều hoạt động trong đó hoạt động mở rộng thị trường luôn được các nhà quản lý kinh tế chú trọng thực hiện vì vai trò của của công việc này có tiếng nói quyết định trong quá trình tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Hơn nữa chỉ có mở rộng thị trường thì doanh nghiệp mới có thể giảm bớt hàng tồn kho,thực hiện được lợi nhuận, giảm chi phí, tiếp tục quá trình sản xuất và gắn kết người tiêu dùng lại gần doanh nghiệp hơn. Hiện nay trong những quốc gia phát triển thì sự cạnh tranh diễn ra rất gay gắt nhất là đối với những Công ty đa quốc gia với vi mô lớn cho nên để chiếm lĩnh được thị trường thì đòi hỏi những Công ty này phải có một chiến lược mareting đồng nhất trên tất cả thị trường nhằm mục đích tránh được đối thủ cạnh tranh và phát triển bền vững. Do đó, tôi chọn đề tài nghiên cứu: “CHIẾN LỰƠC marketing ĐỒNG NHẤT CỦA CÔNG TY TOYOTA” Tôi rất mong nhận được sự chỉ bảo giúp đỡ của thầy để hoàn thiện đề tài này. Tôi xin chân thành cảm ơn. ***** KẾT LUẬN Công ty TOYOTA đã thực hiện những chiến lược này để xâm nhập thị trường của thế giới và trong đó có Việt Nam, điều này cũng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với một gả khổng lồ. Đồng thời cũng giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong nền kinh tế hội nhập có thể đối mặt với những thách thức ngay trong sân nhà. Tuy nhiên, cũng giúp cho có kinh nghiệm hơn trong quá trình cạnh tranh và còn giúp cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận và áp dụng các chiến lược trên và từng bước xâm nhập vào thị trường quốc tế.