NỘI DUNG THẢO LUẬN I.NỘI DUNG TÓM TẮT 1. Đặt vấn đề 2. marketing địa phương 3. Thực trạng hoạt động phát triển du lịch tại Đà Nẵng 3.1 Đánh giá hiện trạng của TP. Đà Nẵng 3.1.3 Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ của du lịch Đà Nẵng 3.1.3 Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ của du lịch Đà Nẵng 3.2 Thực trạng thu hút khách du lịch đến thành phố Đà Nẵng 4. Chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến thành phố Đà Nẵng 4.1 Tầm nhìn và mục tiêu 4.1 Tầm nhìn và mục tiêu 4.1 Tầm nhìn và mục tiêu 4.2 Thiết kế chiến lược tiếp thị cho TP. Đà Nẵng 4.3 Các giải pháp thu hút khách du lịch 5. KẾT LUẬN PHẦN II. BÌNH LUẬN I. PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN I. PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN I. PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN