“Vinamilk là thương hiệu của người Việt Nam, được xây dựng bởi bàn tay và khối óc của người Việt Nam nên chúng tôi đủ sức để cạnh tranh lành mạnh với các DN trong cộng đồng WTO, bởi chỉ có cạnh tranh mới đem lại sự phát triển” ( Bà Mai Kiều Liên-Tổng Giám đốc) Mục lục: I. Sản Phẩm ( Product) Danh mục sản phẩm sữa của Vinamilk Mẫu mã, bao bì Chất lượng sản phẩm Nghiên cứu sản phẩm mới II. Giá Cả (Price) Các nhân tố ảnh hưởng Các chiến lược giá trong thời gian qua Định Giá III. Phân Phối (Place) Chính sách đại lý Quản lý và xây dựng hệ thống phân phối Đội ngũ quản lý và bán hàng Cổ Động (Promotion) Quảng Cáo Quan hệ công chúng