Tiểu Luận Chiến lược marketing của unilever tại thị trường việt nam, sự thành công và bài học kinh nghiệm cho

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA UNILEVER TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM, SỰ THÀNH CÔNG VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO DOANH NGHIỆP

    PHẦN I: TỔNG QUAN . 3
    1.1. Tổng quan về tập đoàn Unilever . 3
    1.2. Tổng quan về Unilever Việt Nam 3
    1.3. Đặc điểm thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam 8
    PHẦN II: MỤC TIÊU VÀ BIỆN PHÁP CỦA CHIẾN LƯỢC CÔNG TY ĐỀ RA 11
    2.1 mục tiêu của chiến lươc . 13
    2.2 các giải pháp mà công ty đề ra để thực hiện chiến lược của mình . 14
    PHẦN III . PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC 15
    3.1. cơ sở hình thành chiến lược . 15
    3.1.1. xác định mục tiêu của công ty 15
    3.1.2. Xác định các khả năng vượt trội và các hoạt động tạo giá trị của công ty. 15
    3.1.2.1 Khả năng vượt trội của công ty 15
    3.1.2.2 Phân tích môi trường kinh doanh của công ty . 19
    3.1.3 Hình thành chiến lược 23
    3.2. Tình hình thực hiện và kết quả của chiến lược của công ty Unilever. 23
    3.2.1 Tình hình triển khai thực hiện chiến lược của công ty 24
    3.2.1.1 chiến lược về giá(price) 25
    3.2.1.2 chiến lược về sản phẩm(product) 26
    3.2.1.3 chiến lược về phân phối( place) 29
    3.2.1.4 chiến lược về xúc tiến( promotion) . 30
    3.2.2 Kết quả thực hiện chiến lược . 34
    PHẦN IV. BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY VÀ BÀI HỌC ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM 36
    4.1. Bí quyết thành công . 39
    4.1.1 Thích nghi hoá các sản phẩm của công ty với thị trường Việt Nam
    4.1.2. Một chiến lược kinh doanh dài hơi và bền bỉ kết hợp với nền tài chính công ty vững mạnh 40
    4.1.3 “ Biết mình, biết người” . 41
    4.2. Bài học đối với các doanh nghiệp Việt Nam . 42
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...