Luận Văn Chiến lược Marketing của sản phẩm kem đánh răng P/S

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Chiến lược Marketing của sản phẩm kem đánh răng P/S


    Mục lục


    Lời mở đầu



    I/ Văn hoá và chiến lược Marketing của doanh nghiệp

    1.1: Văn hoá 3

    1.1.1: Khái niệm .4

    1.1.2: Những đặc trưng văn hoá của Việt Nam 4

    1.1.2.1: Văn hoá ẩm thực .6

    1.1.2.2: Thói quen chăm sóc răng miệng của người Việt Nam 7

    1.2: Chiến lược Marketing của doanh nghiệp .8

    1.2.1: Khái niệm 11

    1.2.2: Chiến lược Marketing của doanh nghiệp .16

    1.2.3: Thực trạng và xu hướng áp dụng tinh thần Marketing trong kinh doanh

    1.3: Ảnh hưởng của văn hóa tới chiến lược Marketing 19


    II/ Chiến lược Marketing của sản phẩm kem đánh răng P/S

    2.1: Những chiến lược Marketing của P/S đã và đang áp dụng .22

    2.1.1: Chiến lược về sản phẩm .22

    2.1.2: Chiến lược về giá .25

    2.1.3: Chiến lược về phân phối 25

    2.1.4: Chiến lược về truyền thông 26

    2.2: Những thành công của PS khi áp dụng những hiểu biết về văn hóa Việt Nam trong chiến lược Marketing của mình 27

    2.2.1: Những thành tựu đã đạt được .27

    2.2.2: Những hạn chế trong việc vận dụng văn hoá Việt Nam vào chiến lược Marketing của PS .28


    III/ Giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế trong chiến lược Marketing của P/S.

    3.1: Giải pháp trước mắt 28

    3.2: Giải pháp định về lâu dài 29


    Kết luận: 31
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...