Lời mở đầu Với chiến lược marketing đã nêu,Sabeco ngày càng định vị thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng và có vị trí dẫn đầu trong thị trường bia rượu Việt Nam. Từ đó tạo ra khó khăn cho các đối thủ cạnh tranhtrong việc chiếm lĩnh thị trường. Chứng tỏ Sabeco đã làm tốt công tác marketing, đưa nhãn hiệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng Mục lục I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY SABECO II. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG marketing 1. Môi trương vĩ mô a. kinh tế b. Môi trường công nghệ c. Môi trường văn hóa xã hội d. Môi trường nhân khẩu học e. Môi trường tự nhiên : f. Môi trường chính trị 2. Môi trường vi mô a. Các trung gian marketing b. Khách hàng c. Đối thủ cạnh tranh d. Công chúng III. PHÂN ĐOẠN VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU 1. Phân đoạn thị trường 2. Thị trường mục tiêu 3. Định vị IV. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM 1. Cấu trúc sản phẩm. a. Thành phần chủ yếu cốt lõi. b. Thành phần sản phẩm mục tiêu c. Thành phần sản phẩm bổ sung 2. Các quyết định cá nhân về sản phẩm. a. Thuộc tính sản phẩm. b. Thương hiệu. c. Nhãn hiệu. d. Bao bì, đóng gói 3. Chu kì sống của sản phẩm V. CHIẾN LƯỢC GIÁ VI. CHIẾN LƯỢC KÊNH PHÂN PHỐI. VII. CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CỔ ĐỘNG 1. Quảng cáo. 2. Khuyến mãi. 3. Các hoạt động khác. VIII.KẾT LUẬN. Chiến lược marketing của Sabeco "