Luận Văn Chiến lược marketing của Kokuyo

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng slide thuyết trình

    ãNỘI DUNG
    ã I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO II. MARKETING MIX. III. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ. IV. MÔ HÌNH SWOT.
    V. HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG. VI. THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU .
    VII. CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING.
    VIII. NGÂN SÁCH. IX. KẾT LUẬN.
    ãI.GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO

    ãTập đoàn KOKUYO thành lập 1905, là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm văn phòng phẩm và nội thất văn phòng tại Nhật Bản và hơn 30 công ty chi nhánh trên toàn thế giới.
    ãTháng 11 năm 2005, công ty TNHH KOKUYO Việt Nam đã chính thức nhận giấy phép đầu tư và khởi công xây dựng nhà máy
    ãĐịa chỉ: Lô B2-B7 Khu công nghiệp Nomura, Huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.
    ãMã số thuế: 0200656663
    ãĐiện thoại: +84-31-3743422/23
    ãFax: +84-31-3743258
    ãWebsite: www.kokuyo.vn
    ãNgười đại diện: Ông Yasunori Adachi
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...