Tiểu Luận Chiến lược marketing của công ty xe máy Honda Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    I: MỞ ĐẦU . 1
    1.1: Đặt vấn đề 1
    1.2: Mục tiêu 1
    1.3: Đối tượng – phạm vi nghiên cứu 1
    1.4: Phương pháp nghiên cứu 2
    1.4.1; Chiến lược sản phẩm .2
    1.4.2; Chiến lược giá cả 2
    1.4.3; Chiến lược phân phối .2
    1.4.4: Chiến lược yểm trợ, đẩy mạnh, kích thích tiêu thụ sản phẩm .3
    1.5: cơ sở lí luận . 3
    II: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    2.1:Thực trạng nghiên cứu 3
    2.1.1: Chiến lược sản phẩm . . 3
    2.1.1.1: Thực trạng sản xuất và kinh doanh hiện nay . 3
    2.1.1.2: Honda hợp tác với IBM nâng cấp xe máy . 5
    2.1.2: Chiến lược giá 6
    2.1.2.1: Xây dựng ưu thế giá: . 6
    2.1.2.2: Đối phó với chiến lược giá . 6
    2.1.2.3: Khuyến mãi giảm giá . . 6
    2.1.2.4: Khuyến mại đi kèm khi mua sản phẩm 6
    2.1.2.5: Chiến lược giá cao .7
    2.1.3 :Chiến lược phân phối . 7
    2.1.4:Chiến lược yểm trợ, đẩy mạnh, kích thích tiêu thụ sản phẩm . 8
    2.1.4.1: Tạo cơn sốt và biến thành làn sóng dư luận . 8
    2.1.4.2: Hướng về khách hàng 8
    2.2: Nguyên nhân . 9
    2.2.1: Bí quyết thành công của Honda Việt Nam 9
    2.2.2: Phương pháp quản trị doanh nghiệp thành công của Honda 10
    2.2.3: Bài học kinh nghiệm ở Việt Nam . 11
    III: KẾT LUẬN 14
    1
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
    Đề Tài: Ma32
    Chiến lược marketing của công ty xe máy Honda Việt Nam
    I: MỞ ĐẦU
    1.1: Đặt vấn đề
    Làm thế nào để tăng trưởng kinh tế và vấn mang lại lợi nhuận cho công ty
    trong thời đại khủng hoảng kinh tế và lạm phát luôn dình dập đối với ban lãnh đạo
    của Honda. lợi nhuận của Honda Việt Nam tính đến cuối năm 2009 là 2.2% tính đến
    cuối năm 2009 so với năm 2008 (chủ yếu là bán xe máy AIR LADE ). Trong khi lợi
    nhuận của Honda Trung Quốc tăng đến 12% và Honda trên toàn cầu thì có lợi nhuận
    giảm và còn thua lỗ.
    Sản xuất ra những xe có giá thành thấp nhằm vào người có thu nhập thấp như
    xe Wave α giá rẻ ngang với xe của Trung Quốc sản xuất mà do Honda thiết kế và sản
    xuất.
    Khẳng định thương hiệu bằng sản phẩm đẳng cấp trang bị hiện đại có giá
    dành cho các Đại Gia, làm người sử dụng phải gỡ gàng (xe máy SH cao cấp).
    1.2: Mục tiêu
    Xây dựng một tổ chức với sự tận tâm vượt trội. Duy trì và dữ vững vị trí là nhà
    sản xuất và xuất khẩu xe máy hàng đầu Việt Nam
    Luôn mang lại chất lượng cao và giá trị trong các sản phẩm và dịch vụ. tập
    đoàn Honda tiếp tục cống hiến để cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất
    với giá cả dễ dàng được mọi khách hàng trên khắp Việt Nam chấp nhận.
    Duy trì cam kết cải tiến liên tục cho sự đổi mới và phát triển, phấn đấu luôn là
    nhà lãnh đạo trong thị trường thường xuyên thay đổi.
    Tạo được nguồn tài chính và lợi nhuận vững chắc cho chủ đầu tư cũng như
    nhân viên của công ty.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...