Tiểu Luận Chiến lược marketing của công ty unilever việt nam.

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mô tả: tài liệu về chiến lược marketing của Unilever Việt Nam (gồm 21 trang)

    CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA UNILEVER

    CHƯƠNG I : MÔ TẢ TÌNH HUỐNG
    1.1 GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY UNILEVER VIỆT NAM
    1.2 MỤC TIÊU VÀ BIỆN PHÁP CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING MÀ CÔNG TY ĐỀ RA ( DÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC CÁ NHÂN VÀ GIA ĐÌNH)
    1.2.1 Mục tiêu của chiến lược
    1.2.2 Các giải pháp mà công ty đề ra để thực hiện chiến lược của mình
    CHƯƠNG II : PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC
    2.1. CƠ SỞ ĐỂ HÌNH THÀNH CHIẾN LƯỢC
    2.1.1 Xác định mục tiêu và sứ mạng của công ty
    2.1.2 Xác định các khả năng vượt trội và các hoạt động tạo giá trị của công ty
    2.1.2.1 Khả năng vượt trội của công ty
    2.1.2.2 Phân tích môi trường kinh doanh của công ty
    2.1.3 Hình thành chiến lược.
    2.2. TÌNH HÌNH THỰC HIỆN VÀ KẾT QUẢ CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY UNILEVER
    2.2.1 Tình hình triển khai thực hiện chiến lược của công ty
    2.2.2 Kết quả thực hiện chiến lược
    CHƯƠNG III: BÍ QUY ẾT THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY VÀ BÀI HỌC ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
    3.1. TỔNG KẾT TÌNH HUỐNG
    3.2. BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY
    3.2.1 Thích nghi hoá các sản phẩm của công ty với thị trường Việt Nam.
    3.2.2. Một chiến lược kinh doanh dài hơi và bền bỉ kết
    3.2.3 “ Biết mình, biết người “
    3.3. CÁC DOANH NGHIỆP HOÁ MỸ PHẨM VIỆT NAM HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY UNILEVER VIỆT NAM

    CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA UNILEVER
    CHƯƠNG I : MÔ TẢ TÌNH HUỐNG
    1.1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY UNILEVER VIỆT NAM
    Unilever là một tập đoàn toàn cầu của anh và Hà lan nổi tiếng thế giới trên lĩnh vực sản xuất và các sản phẩm tiêu dùng nhanh bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình, thức ăn, trà và đồ uống từ trà. Các nhãn hiệu tiêu biểu của Unilever được tiêu dùng và chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu như Lipton, Knorr, Cornetto, Omo, Lux, Vim, Lifebouy, Dove, Close-Up, Sunsilk, Clear, Pond’s, Hazeline, Vaseline, với doanh thu trên hàng triệu đô cho mỗi nhãn hiệu đã và đang chứng tỏ Unilever là một trong những công ty thành công nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng( Personel Care). Cùng với Proctol &Gambel ( P&G), Unilever hiện đang thống trị khắp thế giới về các sản phẩm này.
    Là một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh và đặt nhiều chi nhánh trên thế giới để chiếm lĩnh thị trường toàn cầu là một trong những mục tiêu của Unilever. Unilever Việt Nam được thành lập năm 1995 cũng là một bước đi trong chiến lược tổng thể của Unilever.v.v.v
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...