Luận Văn chiến lược marketing của công ty Bia Halida

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu chung
    Sau rất nhiều nghiên cứu cùng nỗ lực không ngừng của cán bộ, kỹ sư và công nhân nhà máy bia Việt Hà, tháng 10 năm 1992 nhà máy đã cho ra đời mẻ bia HALIDA đầu tiên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của hãng Danbrew (Đan Mạch). Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra đời, sản phẩm bia lon HALIDA được người tiêu dùng rất ưa chuộng, trở thành một sản phẩm luôn song hành với những ngày vui, ngày lễ tết của người dân Việt, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm không ngừng gia tăng hàng năm.
    Đứng trước nhu cầu tiêu thụ ngày càng cao, với công suất nhà máy ban đầu là 3 triệu lít/năm đã không thể thỏa mãn nhu cầu thị trường lúc bấy giờ. Vì vậy, lãnh đạo nhà máy quyết định mở rộng quy mô, tăng công suất sản xuất thông qua việc đàm phán hợp tác với các hãng bia quốc tế.

    Phương án Markerting
    1) Tầm nhìn và chiến lược
    2) Xây dựng và quản lý sản phẩm
    3) Thị trường Sản phẩm
    4) Cung cấp sản phẩm
    5) Quản lý khách hàng
    6) Phát triển và quản lý nguồn nhân lực
    7) Quản lý công nghệ thông tin
    8) Quản lý tài chính
    9) Xây dựng và quản lý bất động sản
    10) Quản lý sức khỏe và An toàn môi trường
    11) Quản lý mối quan hệ bên ngoài
    12) Quản lý kiến thức, cải tiến và thay đổi
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...