Luận Văn Chiến lược marketing của Coca cola

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 22/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mô tả: Chiến lược marketing của Coca cola (gồm 6 trang)

    Chiến lượt marketing Coca Cola

    I. Giới thiệu về công ty CocaCola
    1. Công ty Cocacola thế giới
    2. Công ty Cocacola Việt Nam
    II. Chiến lượt marketing Coca Cola
    1. Xác định đối tượng khách hàng
    2. Marketing mix
    3. Giải pháp max


    Chiến lược marketing của Coca cola
    I. Giới thiệu về công ty Coca-Cola
    1. Công ty cocacola thế giới
    Nhắc đến nước ngọt người ta không những nghĩ đến loại nước giải khát nhẹ có ga mà còn có thể liên tưởng đến nhịp sống sôi động. Ít nhất đó là những hình ảnh các hãng nước ngọt tiếp thị đến khách hàng. Coca-Cola, người khổng lồ trong sản xuất nước giải khát nhẹ, là một trong những hãng đã đi tiên phong trong phong trào quảng cáo nước ngọt như một hình thức tăng thêm hương vị cho cuộc sống. Các quảng cáo đầu tiên ra đời vào năm 1907 đã miêu tả Coca-Cola là “mạnh mẽ, đầy sinh lực và tràn trề nhựa sống”.
    · Năm 1886, John Pemberton, một dược sĩ ở Atlanta đã tạo ra loại nước này khi đang cố gắng tìm công thức cho thuốc trị nhức đầu.(cocacola = lá cây coca và hạt kola). Pemberton lại không phải là một nhà kinh doanh đích thực và không nhận ra được tiềm năng của sản phẩm mình tạo ra. Trong khoảng từ 1888 cho đến 1891, ông đã bán dần công ty cho một doanh nghiệp trong vùng là Asa Griggs Candler.v.v.v
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...