Tiểu Luận Chiến lược marketing của các doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 18/8/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC



    I. NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ MARKETING VÀ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM TRONG MARKETING 3
    1. Bản chất và vai trò của chính sách sản phẩm trong hoạt động Marketing 3
    1.1.Khái quát về Marketing 3
    1.2.Vai trò và sự cần thiết của chính sách sản phẩm trong hoạt động Marketing 4
    2. Tầm quan trọng của chính sách sản phẩm đối với thị hiếu người tiêu dùng 5
    2.1. Khái niêm thị hiếu nguời tiêu dùng 5
    2.2.Những yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến hành vi mua sắm người tiêu dùng 5
    3. Những vấn đề cơ bản về kinh doanh xuất khẩu hàng hoá của doanh nghiệp Thương mại trong nền kinh tế thị trường. 6
    3.1. Khái niệm về Xuất Khẩu 6
    3.2. Hoạt động kinh doanh xuất khẩu và vai trò của nó trong nền kinh tế thị trường 8

    II. TÌNH HÌNH XUẤT KHẨU MÂY, TRE TRONG NHỮNG NĂM QUA CỦA CÔNG TY BAROTEX 10
    1. Vài nét về quá trình hình thành và phát triển của Công ty Barotex 10
    2. Thị trường xuất khẩu Mây tre của Barotex 15
    3. Thực tế xuất khẩu Mây tre của Công ty Barotex trong những năm qua 17
    4. Những ưu điểm và nhược điểm trong chính sách sản phẩm của Công ty Barotex trong hoạt động xuất khẩu 19

    III. NHỮNG GIẢI PHÁP VỀ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU MÂY TRE CỦA CÔNG TY BAROTEX 22
    1. Phân loại thị trường để có biện pháp ứng xử cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trên từng đoạn thị trường 22
    2. Nâng cao chất lượng sản phẩm 24

    KẾT LUẬN 27
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...