Tiểu Luận chiến lược marketing cho sản phẩm trà Bát Bảo

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu:
    Giữa cuộc sống công nghiệp hiện nay, con nguời ta luôn bận rộn,
    hối hả với nhu cầu giải quyết công việc với tần suất cao tạo nhiều stress.
    Nhu cầu thư giãn, giải khát sau những giờ làm việc học tập căng thẳng,
    mệt mỏi mà không phải tốn thời gian công sức pha chế ngày càng cao.
    Với bát bảo trà, chúng ta có thể dễ dàng được đáp ứng những nhu cầu
    đó một cách tiện lợi, thoải mái ngay tại nhà hay bất kì nơi nào.Chính vì
    vậy,TRÀ VIỆT chúng tôi quyết định tung ra sản phẩm mới là bát bảo trà
    để đáp ứng cho mọi khách hàng , cho họ một cảm giác mới , một cảm
    nhận mới về trà bát bảo- vừa truyền thống vùa mới mẻ.


    Mục lục
    A/Giới thiệu 2

    B/Chiến lược Marketing . 3
    I.Nghiên cứu thị trường . 3
    II.Phân tích SWOT 8
    III.Phân đoạn thị trường mục tiêu . 11
    IV.Chiến lược Marketing hồn hợp . 13

    C/Kết luận 27
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...