Luận Văn Chiến lược marketing cho sản phẩm trà bát bảo

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng file word

    MỤC LỤC
    A/Giới thiệu 2

    B/Chiến lược Marketing 3
    I.Nghiên cứu thị trường 3
    II.Phân tích SWOT . 8
    III.Phân đoạn thị trường mục tiêu 11
    IV.Chiến lược Marketing hồn hợp 13

    C/Kết luận . 27


    A/GIỚI THIỆU

    Giữa cuộc sống công nghiệp hiện nay, con nguời ta luôn bận rộn, hối hả với nhu cầu giải quyết công việc với tần suất cao tạo nhiều stress. Nhu cầu thư giãn, giải khát sau những giờ làm việc học tập căng thẳng, mệt mỏi mà không phải tốn thời gian công sức pha chế ngày càng cao. Với bát bảo trà, chúng ta có thể dễ dàng được đáp ứng những nhu cầu đó một cách tiện lợi, thoải mái ngay tại nhà hay bất kì nơi nào.Chính vì vậy,TRÀ VIỆT chúng tôi quyết định tung ra sản phẩm mới là bát bảo trà để đáp ứng cho mọi khách hàng , cho họ một cảm giác mới , một cảm nhận mới về trà bát bảo- vừa truyền thống vùa mới mẻ.


    B/CHIẾN LƯỢC MARKETING
    I. Nghiên cứu thị trường
    1. Mục tiêu
    Mục tiêu quan trọng nhẩt của việc nghiên cứu thị trường là tìm hiểu về đối tượng khách hàng và về thị trường mà nhóm đề tài sắp đưa ra sản phẩm, để từ đó đưa ra những phân tích và xác định các hoạt động Maketing phù hợp.
    Dưới hình thức của một cuộc khảo sát điều tra thị trường tỉ mỉ, nghiên cứu nhóm đề tài hướng tới 3 mục tiêu. Một là, khám phá nhu cầu của khách hàng : khách hàng muốn sản phẩm gì và mức độ hiểu biết của khách hàng về sản phẩm đó như thế nào. Hai là, xác định mức độ hấp dẫn của sản phẩm mới của chúng tôi đối với phía khách hàng. Ba là, tìm ra cơ sở cho việc ra những quyết định trong chiến lược maketing hỗn hợp từ kết quả cuộc khảo sát.

    2.Hình thức:
    a. Survey nghiên cứu thị trường:
    I.Thông tin cá nhân:
    1. Độ tuổi : tuổi
    2.Nghề nghiệp:
     Học sinh –sinh viên
     Công chức
     Khác

    II.Thông tin về sản phẩm :
    1.Bạn đã từng uống trà bát bảo chưa?:
     đã từng uống
     Biết nhưng chưa uống
     Chưa từng uống
    2.Bạn có thích uống trà không?
     Rất thích
     Thích
     Bình thưòng
     Không thích
     Không quan tâm
    3.Bạn có thường xuyên uống trà không?
     Thường xuyên
     Thỉnh thoảng
     Không bao giờ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...