Chuyên Đề Chiến lược marketing cho sản phẩm tại Công Ty CP giày Thái Bình giai đoạn từ 2012 - 2016

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kết cấu của đề tài ngoài phần mở đầu và kết luận gồm 3 phần:
    Ch­¬ng 1: "Những vấn đề chung về Marketing thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm".
    Chương 2: “ Khái quát thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược Marketing của công ty”.
    Ch­¬ng 3: "Thực trạng Marketing và chiến lược Marketing trong thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty giày Thái Bình".
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...