Tiểu Luận chiến lược marketing cho sản phẩm Sony LCD Bravia

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Bài tiểu luận về chiến lược marketing cho sản phẩm Sony LCD Bravia
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    I. VÀI NÉT SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY SONY VIỆT NAM . 3
    II. PHÂN TÍCH VÀ XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA SẢN PHẨM . 3
    1. Khách hàng: 3
    2. Các đặc điểm của khách hàng và thói quen mua sắm sản phẩm Bravia: 3
    2.1. Giới tính: 3
    2.2. Nghề nghiệp, địa vị, khả năng tài chính: 3
    2.3. Tâm lý tiêu dùng: 3
    2.4. Thời gian mua sắm: 3
    3. Định hướng khách hàng sử dụng sản phẩm Bravia: 3
    III. TÍNH NĂNG VÀ TIỆN ÍCH SẢN PHẨM . 3
    1. Về sự đa dạng của sản phẩm: 3
    2. Tính Năng Và Tiện Ích. 3
    3. Nhược điểm : 3
    IV. Phân Tích Và Đánh Giá Marketing Mix. 3
    1. Sản phẩm và chiến lược sản phẩm: 3
    1.1. Khái niệm sản phẩm: 3
    1.2. Các thành phần của sản phẩm 3
    1.3. Các chiến lược sản phẩm: 3
    2. Giá và Chiến lược giá. 3
    2.1. Phương pháp định giá sản phẩm: 3
    2.2. Các chiến lược giá. 3
    2.3. Chiến lược giá của Sony. 3
    3. Phân phối và chiến lược phân phối 3
    3.1. Các kênh phân phối hiện nay của Sony Việt Nam: 3
    3.2. Chiến lược phân phối của công ty Sony Việt Nam: 3
    4. Chiêu thị và chiến lược. 3
    4.1. Quan hệ công chúng: 3
    4.2. Hoạt động quảng cáo: 3
    4.3. Hoạt động khuyến mãi: 3
    4.4. Bán hàng trực tiếp: 3
    V. Kết Luận. 3




    LỜI M ĐẦU
    1. Đối tượng và phạm vi đề tài:
    Phân tích chiến lược marketing của tập tập đoàn Sony với dẫn chứng tiêu biểu là dòng sản phẩm TV LCD Bravia .

    2. Ý nghĩa của đề tài:
    Giúp nhà quản trị thấy rõ tình hình hoạt động Marketing cho sản phẩm TV LCD Bravia của doanh nghiệp, khả năng ứng phó của công ty Sony Việt Nam với các yếu tố bên trong và bên ngoài, vị thế cạnh tranh của công ty so với các đối thủ khác trên thị trường.
    Tìm hiểu kiến thức của người tiêu dùng về các loại hình tivi và ý kiến của họ về các yếu tố tác động đến chiến lược Marketing hỗn hợp cho sản phẩm TV LCD Bravia của công ty.
    Kết quả đề tài của nhóm là hiểu và rút ra được kiến thức về chiến lược, phương thức cũng như khả năng xử lý đáp ứng trước những khăn trong kinh doanh, bổ sung củng cố kiến thức cho từng cá nhân trong môn học marketing cơ bản.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...