Tài liệu Chiến lược Marketing cho của Men's world (MW)

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế xã hội, khi đời sống nâng cao, mọi người không chỉ nghĩ đến ”ăn ngon mặc đẹp” nữa mà việc chăm sóc bản thân & trang fục, ăn ở đâu và sử dụng dịch vụ như thế nào cũng phần nào thể hiện đẳng cấp và sự thành đạt của một nam doanh nhân. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng & phát triển một Trung tâm cung cấp cho Nam doanh nhân thành đạt một phong cách tiêu dùng, sử dụng dịch vụ mới mẻ và hoàn hảo và hơn thế nữa là một nơi tập hợp cộng đồng Nam doanh nhân thành đạt có thể sử dụng dịch vụ cũng như chia sẻ những thành công và kinh nghiệm của mình, tạo cơ hội giao thương với các đối tác tiềm năng trong tương lai. Các điều tra thị trường cho thấy rằng, mức chi tiêu cho các thời trang hàng hiệu ngày càng tăng và đặc biệt là giới doanh nhân nam, hiện chưa có một nơi có thể cung cấp các dịch vụ này một cách trọn gói & tổng thể. Mức chi tiêu này ngày càng tăng trưởng mạnh và ổn định đặc biệt là ở các doanh nhân có mức thu nhập cao (khoảng 1.500$/tháng) và khi các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài & các văn phòng đại diện của các tập đoàn quốc tế đổ vào thị trường Việt nam thì mức cầu của các doanh nhân nam dành cho các sản fẩm và dịch vụ xa xỉ đẳng cấp càng tăng mạnh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...